Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea không ăn mừng vô địch để chia buồn với cầu thủ MU

Chủ Nhật 20/05/2018 03:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Courtois đã từ chối cơ hội nâng cao danh hiệu vô địch FA Cup cùng đồng đội để an ủi các cầu thủ Man United.
Bàn thắng duy nhất của Eden Hazard đã giúp Chelsea giành được chức vô địch FA Cup quý giá và cứu vãn một mùa giải bết bát.

Sau khi trọng tài chính nổi hồi còi mãn cuộc, Gary Cahill và Antonio Rudiger đã gục xuống. Courtois sau đó đã tới kéo các đồng đội đứng dậy để bắt đầu màn ăn mừng của The Blues.

Nhưng rồi sau đó Courtois đã quyết định không đi lên khán đài nhận cúp và ăn mừng cùng các đồng đội.
Thay vào đó, anh tiến tới và nói chuyện với trọng tài Michael Oliver khoảng 2 phút bên đường pitch của sân Wembley.

Courtois không ăn mừng vô địch để chia buồn với cầu thủ MU hình ảnh

Courtois không ăn mừng vô địch cùng các đồng đội


Đến khi các cầu thủ Chelsea bắt đầu hát và nhảy múa ăn mừng chức vô địch cùng các CĐV, Courtois đã quay lưng lại và đi tới vị trí của các cầu thủ Man United.

Anh bắt tay với người đồng đội ở tuyển Bỉ là Romelu Lukaku và nói chuyện với chân sút của Man United trong một khoảng thời gian ngắn. Sau đó, Courtois tiếp cận Sanchez, an ủi số 7 của Quỷ đỏ trước khi bước trở lại vạch vôi giữa sân.

Ở thời điểm đó, các cầu thủ Chelsea cũng đã trở lại sân và ăn mừng cùng nhau. Courtois có chia vui với các đồng đội nhưng dừng lại khá nhanh chóng để trả lời phỏng vấn. Cuối cùng, anh tiến tới khu vực CĐV Chelsea một mình và ăn mừng tới hơn 10 phút.

Với cách xử sự sau trận đấu vừa qua, nhiều người dự đoán rằng Courtois sẽ rời khỏi Chelsea vào cuối mùa giải này. Hiện tại, thủ thành người Bỉ vẫn chưa ký hợp đồng mới với The Blues và liên tục được đồn đoán chuyển tới Real Madrid.

Courtois cũng chính là cái tên chơi nổi bật nhất ở trận đại chiến giữa Man United và Chelsea vừa qua. Anh cứu thua cho The Blues rất nhiều lần và thậm chí còn từ chối cả những bàn thắng mười mươi của Quỷ đỏ. Những chân sút hàng đầu của MU như Sanchez, Rashford hay Pogba cũng đều bó tay chịu trói khi Courtois có một ngày làm việc đặc biệt xuất thần.

Xem thêm tin tức sau trận chung kết FA Cup:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X