Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Courtois khiêm tốn về thành tích hiện tại của Chelsea

Thứ Ba 18/11/2014 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu với Daily Mail, thủ thành 22 tuổi của Chelsea đã có những nhận định khiêm tốn về thành tích của đội bóng ở thời điểm hiện tại đồng thời anh cũng cho rằng NHA là một giải đấu vô cùng khó khăn khi mà chặng đường phía trước còn rất dài.


Coutori
Courtois và Chelsea đang có một phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay.

Bất bại sau 11 vòng đấu, đội bóng của tỷ phú người Nga Roman Abramovich đang chiễm chệ trên đầu BXH NHA mùa bóng 2014/2015 và ngày càng nới rộng khoảng cách với những đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Với sự dẫn dắt của Mourinho và sự tỏa sáng của những BHĐ mới  Chelsea, đang cho thấy mình là một cỗ máy hủy diệt thực sự. Ở quãng thời gian khởi đầu mùa giải này, Chelsea đang là đội bóng có hàng công khủng nhất với 28 bàn thắng đồng thời cũng là đội bóng để thủng lưới ít nhất tính tới thời điểm hiện tại.

Thành công tính đến thời điểm hiện tại của Chelsea còn thể hiện ở khả năng tận dụng tốt sự vấp ngã của những đội bóng cạnh tranh đến ngôi vô địch, bên cạnh đó họ cũng đạt được những kết quả có lợi trong những trận đối đầu trực tiếp  với những đối thủ cực kì khó chịu. Có thể kể đến chiến thắng của Chelsea trước Everton, Arsenal hay gần đây nhất là Liverpool, đồng thời là những trận hòa có lợi trước Manchester United và Manchester City.

Với thành tích đó, việc Chelsea đang là đội bóng sáng giá nhất cho chức vô địch là điều không thể bàn cãi, thậm chí mới chỉ 11 vòng đấu nhưng nhiều người đã nhận định rặng NHA mùa bóng 2014/2015 là của riêng Chelsea.

Trái với những suy nghĩ chủ quan đó, phát biểu trước báo giới trong ngày hôm nay, thủ thành số 1 của Chelsea Thibaut Courtois đã có những phát biểu tỏ ra khiêm tốn trước thành tích vừa qua của CLB khi khẳng định mọi chuyện chưa có gì là chắc chắn và NHA còn rất dài phía trước.

Chúng tôi chưa có chức vô địch trong tầm tay. Chúng tôi đang nỗ lực qua từng trận đấu và NHA là một giải đấu rất khó khăn.” Courtois phát biểu

Chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Tuy nhiên vẫn còn một chặng đường rất dài đến ngôi vô địch. Chúng tôi đang làm việc một cách chăm chỉ và hy vọng rằng điều đó là đủ để chúng tôi có được một kết quả tốt”  Thủ thành 22 tuổi nói thêm.

Ở thời điểm hiện tại Chelsea đang bỏ xa Man City với 8 điểm, Arsenal với 12 điểm, M.U với 13 điểm và Liverpool với khoảng cách 15 điểm. Đội bóng đang gần họ nhất ở thời điểm hiện tại với ít hơn 4 điểm là Southamton cũng chỉ được coi là ngựa ô của NHA.

 Trần Hoàng

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X