Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Courtois đưa ra quyết định về tương lai

Thứ Hai 26/03/2018 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai Thibaut Courtois dần trở nên rõ ràng khi cầu thủ này khẳng định muốn quyết định chuyện đi hay ở trước khi VCK World Cup 2018 khởi tranh.

Tương lai Thibaut Courtois bị đặt nhiều dấu hỏi

Thủ môn Tương lai Thibaut Courtois đang là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Chelsea, trong những năm gần đây anh cho thấy mình là một trong những thủ môn xuất sắc nhất của bóng đá châu Âu ở thời điểm hiện tại. Phong độ ấn tượng của cầu thủ người Bỉ giúp anh nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía Real Madrid.
Tuong lai Thibaut Courtois duoc quyet dinh truoc World Cup 2018 hinh anh

Tương lai Thibaut Courtois đang bị đặt rất nhiều dấu hỏi

Los Blancos đang đẩy mạnh việc đưa về thủ môn Courtois của Chelsea. Họ đang muốn đưa về một ngôi sao thay thế Navas, chủ tịch Perez muốn đưa về thủ thành người Bỉ. Real chấp nhận đáp ứng cho Courtois một mức lương rất cao, họ cũng đảm bảo cho cầu thủ sinh năm 1992 một vị trí chính thức.

Sự quan tâm từ phía Real khiến Courtois tỏ ra lưỡng lự trong việc ký hợp đồng mới với Chelsea. Tương lai Thibaut Courtois bị đặt rất nhiều dấu hỏi sau khi anh từ chối ký hợp đồng với The Blues, cầu thủ này khẳng định bây giờ chưa phải là thời điểm gia hạn hợp đồng mới.
 

Thibaut Courtois thông báo về tương lai

Tương lai Thibaut Courtois đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ NHM, và trong một diễn biến mới nhất cầu thủ 25 tuổi đã lên tiếng, anh khẳng định: “Tôi muốn quyết định tương lai trước khi VCK World Cup 2018 diễn ra, tôi muốn có tâm trạng cùng tâm lý tốt nhất cùng ĐT Bỉ. Tôi muốn có một đầu óc tỉnh táo nhất để phát huy những gì tốt nhất của mình”.
thu mon Courtois cua Chelsea

 Courtois muốn quyết định tương lai trước khi VCK World Cup 2018 khởi tranh

“Tôi tự hào khi là một cầu thủ của Chelsea, lúc này tôi vẫn cảm thấy rất tốt. Nếu Chelsea muốn gia hạn, tôi sẽ đàm phán với BLĐ đội bóng vào muốn mùa giải này. Nếu hai bên tìm được điểm chung, tôi sẽ tiếp tục thi đấu cho Chelsea”, Courtois tiếp tục.

Theo một số nguồn tin, Chelsea đã tìm thủ môn mới trong trường hợp không thuyết phục được Courtois gia hạn hợp đồng. Cụ thể, họ chỉ chấp nhận đáp ứng cho cầu thủ này mức lương tối đa 250.000 bảng/tuần, trong khi đó cầu thủ người Bỉ được cho là muốn nhận 350.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới.

Phong độ của Courtois ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X