Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Courtois dính chấn thương, lỡ trận đấu với Hull City

Thứ Sáu 12/12/2014 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho vừa lên tiếng xác nhận ông sẽ không có sự phục vụ của thủ thành người Bỉ trong trận đấu Chelsea vs Hull vì chấn thương.

Theo những nguồn tin mới nhất, thủ môn Thibaut Courtois đã dính chấn thương cơ trong một buổi tập của Chelsea. Khả năng cao là tuyển thủ Bỉ sẽ phải theo gót đồng đội Cecs Fabregas ngồi ngoài trận Chelsea vs Hull cuối tuần này. Tân binh người Tây Ban Nha bị treo giò sau khi đã nhận đủ số thẻ vàng trong thất bại 1-2 trước Newcastle vòng đấu trước.

Courtois dinh chan thuong, lo tran dau voi Hull City hinh anh
Cơ hội hiếm hoi cho Cech khi Courtois dính chấn thương

Đích thân HLV Jose Mourinho lên tiếng xác nhận điều này. Mặc dù sẽ không có sự phục vụ của 2 trụ cột quan trọng nhưng Người Đặc Biệt vẫn khá tự tin vào khả năng giành trọn 3 điểm của The Blues, nhất là khi được thi đấu tại “pháo đài” Stamford Bridge.

“Chúng tôi biết chắc chắn sẽ mất Cesc Fabregas từ tuần trước và nhiều khả năng giờ đây sẽ mất thêm Thibaut Courtois. Câụ ấy đã dính chấn thương cơ trong một buổi tập và có lẽ sẽ không kịp bình phục cho ngày mai. Mặc dù vậy, tôi cũng không quá lo lắng vì những sự vắng mặt này khi mà Chelsea vẫn còn rất nhiều gương mặt chất lượng khác trong đội hình. Một chiến thắng trước Hull City là mục tiêu trong tầm tay của chúng tôi.”

Không ai ở Stamford Bridge mong chờ chấn thương của Courtois cả, chỉ trừ… Petr Cech. Thủ thành 32 tuổi từ một trụ cột không thể thay thế bỗng chốc trở thành “người thừa” từ đầu mùa giải này khi mà đàn em người Bỉ trở về từ Atletico Madrid và thi đấu quá xuất sắc trong khung gỗ. Cech cũng mới chỉ ra sân trong có một trận đấu với Arsenal, nguyên nhân cũng chỉ là do Courtois dính chấn thương.

Trận đấu với Hull sẽ là cơ hội hiếm hoi để Cech chứng tỏ giá trị bản thân cũng như giữ vững phong độ. Thời gian trong màu áo The Blues của anh không còn nhiều nữa rồi. Nhiều đồn đoán tin rằng do không cam chịu cảnh thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị, thủ môn người CH Séc sẽ chia tay Chelsea để đầu quân cho  Arsenal hoặc PSG trong phiên chợ đông sắp tới.

Sau trận thua 1-2 bất ngờ trước Newcastle vòng đấu trước, qua đó chấm dứt chuỗi 14 trận bất bại ở Premier League, Chelsea sẽ quyết tâm “rửa mặt” bằng chiến thắng trong cuộc tiếp đón Hull City vào ngày mai. Ngoài ra, mục tiêu 3 điểm cũng thiết thực cho việc xây chắc ngôi đầu BXH, vốn đã bị ĐKVĐ Man City dần phả hơi nóng với khoảng cách chỉ đúng bằng một trận thắng.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X