Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Courtois: "Conte sẽ không rời Chelsea"

Thứ Ba 21/03/2017 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Thibaut Courtois hy vọng HLV Antonio Conte sẽ không rời Chelsea trong tương lai gần.

 

Ngay ở mùa giải đầu tiên tại Stamford Bridge, HLV Antonio Conte đã gây ấn tượng rất mạnh. Kể từ khi chuyển sang đá 3-4-3 ông giúp đội bóng thành London thi đấu khởi sắc. Chelsea đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Premier League với khoảng cách 10 điểm so với nhóm bám đuổi. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 9 vòng khả năng họ vô địch đang là rất cao. Chelsea cũng đã lọt vào tới bán kết FA Cup họ chỉ còn cách chức vô địch có 2 trận nữa mà thôi.
Courtois tin HLV Antonio Conte khong roi Chelsea hinh anh
HLV Conte đang gây ấn tượng rất lớn
Chứng kiến những gì Conte thể hiện, Inter Milan đã đánh tiếng muốn có nhà cầm quân người Italia. Đội bóng của Serie A chấp nhận đáp ứng mức lương lên đến 15 triệu bảng/mùa dành cho cựu HLV của Juventus. Ngoài ra họ sẽ chi cho ông 350 triệu bảng trong 3 kỳ chuyển nhượng Hè để xây dựng lực lượng. Việc được nhận mức lương khá cao cùng việc được ở gần gia đình đang thôi thúc Conte trở lại quê nhà. Và biết được thông tin này, Chelsea đang lên kế hoạch gia hạn với vị chiến lược gia 47 tuổi.
Chelsea dùng Ake câu mục tiêu hàng đầu của M.U và Liverpool
Theo The Sun, kế hoạch chuyển nhượng Chelsea định dùng Nathan Ake để câu trung vệ Virgil van Dijk từ Southampton.
Thủ môn Thibaut Courtois hy vọng HLV Antonio Conte sẽ chấp nhận gia hạn hợp đồng với đội bóng thành London: “Những thông tin liên quan đến việc Conte rời Chelsea là không chính xác. Ông ấy rất quan trọng với đội bóng, tôi nghĩ BLĐ cũng biết điều đó. Ông ấy từng khẳng định hạnh phúc ở Stamford Bridge và chúng tôi sẽ giữ ông ấy bằng mọi giá. Mùa giải tới sẽ khó khăn hơn bởi nếu chúng tôi vô địch Premier League, những đối thủ sẽ cố gắng để lật đổ. Ngoài ra, mùa tới chúng tôi còn phải tham dự Chamions League nữa”.
Courtois tin HLV Antonio Conte khong roi Chelsea hinh anh 2
Courtois tin Conte không rời Chelsea
“Tôi thực sự ấn tượng với những gì mà Conte thể hiện. Ông ấy là người hòa đồng và rất cần cù. Ông ấy phân tích rất kỹ về những đối thủ trước khi trận đấu diễn ra. Trên sân tập ông ấy cũng yêu cầu chúng tôi phải thực sự nghiêm túc, nhưng mọi người vẫn rất vui tươi và thoải mái. Chúng tôi đang cùng nhau chiến đấu để hướng đến những danh hiệu. Tôi hy vọng Chelsea sẽ mang về cú đúp danh hiệu ở mùa giải này”, thủ môn người Bỉ tiếp tục.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X