Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Courtois có vài lời muốn gửi đến Petr Cech

Thứ Tư 16/01/2019 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thibaut Courtois nói về việc Petr Cech giải nghệ, cầu thủ người Bỉ lên tiếng cảm ơn đồng đội cũ vì giúp đỡ mình trong khoảng thời gian còn khoác áo Chelsea.

Thibaut Courtois cảm ơn Petr Cech


Petr Cech cập bến Chelsea vào năm 2004, anh nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình và trở thành một phần quan trọng trong đội hình The Blues. 11 năm khoác áo Chelsea, Cech được đánh giá là một trong những thủ môn hay nhất Ngoại hạng Anh. Ngôi sao 36 tuổi có 4 Premier League, 1 Champions League và 1 Europa League trong thời gian khoác áo đội chủ sân Stamford Bridge.
 
Courtois co vai loi muon gui den Petr Cech

Courtois có vài lời muốn gửi đến Petr Cech


Năm 2015, Cech quyết định chuyển tới Arsenal. Trong màu áo Pháo thủ anh có 1 FA Cup và 2 Siêu cúp nước Anh. Trong những mùa giải gần đây, Cech không còn duy trì phong độ ấn tượng. Ở thời điểm hiện tại anh phải ngồi dự bị cho Leno. Hiểu rằng mình không còn đáp ứng được yêu cầu, cách đây không lâu Petr Cech tuyên bố giải nghệ.

Ngôi sao sinh năm 1982 sẽ chính thức chia tay sự nghiệp thi đấu vào cuối mùa giải này, Cech muốn cùng Arsenal giành ít nhất 1 danh hiệu vào cuối mùa giải. Thibaut Courtois nói về việc Petr Cech giải nghệ, cầu thủ người Bỉ lên tiếng cảm ơn đồng đội cũ vì giúp đỡ mình trong khoảng thời gian còn khoác áo Chelsea.

“Trong thời gian tôi còn thi đấu cho Chelsea, Cech đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Anh ấy là một người rất nhiệt tình, anh ấy luôn muốn giúp đỡ các đồng đội. Cech đã có một sự nghiệp tuyệt vời, anh ấy đã giành rất nhiều danh hiệu lớn, anh ấy là tấm gương cho tôi và rất nhiều những thủ môn khác. Chúc may mắn trong tương lai”.

Petr Cech trở lại Chelsea đảm nhiệm một công việc ở Stamford Bridge, đó là thông tin được tờ Daily Mail đăng tải. Đội bóng thành London muốn Cech trở thành đại sứ hoặc đảm nhiệm vai trò dẫn dắt đội trẻ. Nếu nhận được lời đề nghị nhiều khả năng cầu thủ người CH Séc sẽ cân nhắc, bởi anh vẫn còn tình yêu rất lớn với The Blues.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X