Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Courtois bị cấm thi đấu mấy trận sau chiếc thẻ đỏ phải nhận?

Chủ Nhật 09/08/2015 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Chelsea vs Swansea, đội chủ nhà đã gây thất vọng khi để đối thủ cầm hòa 2-2 tại Stamford Bridge. Đội bóng chủ sân Stamford Bridge còn gặp bất lợi lớn khi thủ thành Thibaut Courtois phải nhận thẻ đỏ.


Chelsea sẽ tiếp Swansea trong trận khai màn Premier League 2015/16, đây được đánh giá là trận đấu dễ dàng bởi The Blues được thi đấu trên sân nhà và sở hữu lực lượng vượt trội. Mùa trước, họ đánh bại “Thiên nga trắng” với tỉ số 5-0 và 4-2 sau hai lượt trận. Chính vì vậy, trận Chelsea vs Swansea
một chiến thắng đang nằm chắc trong tay HLV Jose Mourinho và các học trò. Ở trận đấu vào đêm qua, mặc dù đã hai lần vượt lên dẫn trước nhờ công tiền vệ Oscar (23’) và pha đá phản lưới nhà của trung vệ Fernandez (30’) nhưng lại không thể giữ lại 3 điểm.
Chelsea vs Swansea Courtois nhan the do hinh anh
Courtois nhận án phạt cấm thi đấu một trận
Hàng thủ đội bóng chủ sân Stamford Bridge chơi rất tệ để Swansea có hai bàn thắng qua đó ấn định tỉ số hòa 2-2. Đáng chú ý, Thibaurt Courtois còn trở thành cầu thủ đầu tiên tại mùa giải năm nay bị đuổi sau pha phạm lỗi với tiền đạo Bafetimbi Gomis ở phút 55. Tranh luận nổ ra khi nhiều ý kiến cho rằng pha phạm lỗi của thủ thành người Bỉ ở bên ngoài vòng cấm và đáng lẽ ra Chelsea không phải chịu một quả đá phạt đền. Thế nhưng trọng tài vẫn quyết định cho Swansea được hưởng quả đá 11m và truất quyền thi đấu của Courtois. Trên chấm phạt đền, Gomis cũng đã không bỏ lỡ cơ hội đánh bại thủ môn Asmir Begovic từ khoảng cách 11m để giúp Swansea có được kết quả hòa 2-2 xứng đáng.
Courtois nhận thẻ đỏ, Chelsea bắt đầu công cuộc bảo vệ Ngai vàng bằng trận hòa tệ hại
(Bongda24h.vn) - Dù chẳng thiếu vắng hảo thủ nào và còn được chơi trên sân nhà nhưng nhà ĐKVĐ Chelsea đã bị đội khách Swansea cầm chân với tỷ số 2-2 trong trận...
Với chiếc thẻ đỏ phải nhận trong trận Chelsea 2-2 Swansea tại vòng 1 Premier League, Courtois sẽ bị treo giò 1 trận, trở thành khán giả trong chuyến làm khách của Chelsea tới sân của Á quân Man City vào cuối tuần tới. Đây sẽ là mất mát rất lớn của đội bóng chủ sân Stamford Bridge bởi thủ thành người Bỉ là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của The Blues. Như vậy, Begovic chắc chắn sẽ là lựa chọn số 1 của HLV Jose Mourinho cho trận thư hùng sắp tới tại Etihad sau khi anh đã thi đấu ấn tượng khi vào sân từ ghế dự bị tối qua.

Với màn trình diễn ở hè 2015 và trận hòa Swansea mới đây, HLV Jose Mourinho vẫn còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn đưa Chelsea đến những danh hiệu lớn. Trong đó việc bổ sung lực lượng trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng hè 2015 là vô cùng quan trọng. Rất dễ để nhận thấy đội bóng thành London đang cần một trung vệ đẳng cấp, một hậu vệ cánh trái nhằm dự bị cho Cesar Azpilicueta. Ngoài ra, đội bóng của Mourinho cũng cần đưa về thêm một chân sút khi Falcao và Remy đều không đáp ứng được sự tin tưởng còn Costa thì thường xuyên dính chấn thương.

Video Tổng hợp: Chelsea 2-2 Swansea (Vòng 1 Premier League 2015/2016)


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X