Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Courtois bất ngờ lên tiếng trách móc Mourinho

Thứ Sáu 25/03/2016 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, thủ thành Thibaut Courtois cho rằng chính những sai lầm của HLV Jose Mourinho là nguyên nhân khiến Chelsea rơi vào khủng hoảng.

Báo bóng đá 24h cung cấp cho bạn đọc những thông tin chuyển nhượngnhận đinh bóng đá các trận bóng tại giải Ngoại hạng Anh.

Mùa giải 2013/14, thủ thành Thibaut Courtois đã chơi rực sáng trong màu áo Atletico Madrid. Những đóng góp ấn tượng của anh giúp đội bóng của HLV Diego Simeone vô địch La Liga và trở thành Á quân tại Champions League. Sau mùa giải thành công đó, thủ thành người Bỉ được HLV Jose Mourinho đưa trở lại Stamford Bridge. Ngay lập tức, vị chiến lược gia người Bỉ đã đẩy Petr Cech lên băng ghế dự bị và sử dụng Courtois. Mùa giải vừa qua, phong độ ấn tượng của Courtois cũng là một trong những lý do giúp Chelsea giành cú đúp danh hiệu. Không những vậy, anh còn là nguyên nhân khiến Cech phải chuyển tới Arsenal.
HLV Jose Mourinho hinh anh
Thibaut Courtois được Mourinho đưa về Chelsea
Nhưng sau một mùa giải thành công, Chelsea bỗng sa sút ở mùa giải này. The Blues thua 9/16 trận đầu mùa và rơi xuống nhóm nguy hiểm. BLĐ đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã quyết định sa thải HLV Jose Mourinho và bổ nhiệm Guus Hiddink. Dưới thời vị chiến lược gia người Hà Lan thành tích của đội bóng thành London đã được cải thiện đáng kể. Giới chuyên môn dự đoán rằng nếu Chelsea sa thải Mourinho sớm hơn, có thể họ sẽ không rơi vào tình cảnh khó khăn như hiện tại.
Tổng hợp màn trình diễn của Didier Drogba trong màu áo Chelsea
Didier Drogba đã trở thành một huyền thoại của Chelsea kể từ khi gia nhập sân Stamford Bridge vào năm 2005. Cùng với những công thần như John Terry, Frank...
Trong một phát biểu mới đây, thủ thành Courtois khẳng định Mourinho là nguyên nhân khiến Chelsea sa sút: “Có rất nhiều lý do khiến chúng tôi sa sút ở mùa giải này, một trong số đó là việc chuẩn bị không kỹ càng. Đội bóng trở lại tập luyện vào 16/7/2015, và chỉ sáu ngày sau đó đã chơi trận giao hữu với New York Red Bulls. Ở thời điểm đó, toàn bộ đội hình Chelsea đều chưa đạt trạng thái tốt nhất. Sau đó, chúng tôi thua Arsenal trong trận tranh Siêu Cup Anh, tiếp sau đó là hàng loạt những kết quả thất vọng”.
Thu mon Courtois bat ngo len tieng trach moc Mourinho hinh anh 2
Courtois cho rằng Mourinho khiến Chelsea khủng hoảng
“Việc đội bóng không bổ sung những ngôi sao chất lượng cũng là một trong những lý do khiến chúng tôi hụt hơi, Mourinho có một phần lỗi khiến Chelsea rơi vào khủng hoảng. Ở thời điểm đội bóng gặp khó khăn, chúng tôi cần tạo ra những sự thay đổi. Cuối cùng BLĐ đã sa thải Mou. Tôi nghĩ đó là một quyết định đúng đắn bởi kết quả của CLB đã tốt hơn rất nhiều dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên mới”, cựu thủ thành Atletico Madrid tiếp tục.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X