Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kane sẽ rời Spurs vào mùa hè năm sau nếu...

Thứ Tư 15/04/2020 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Tony Cottee cho rằng Harry Kane nhiều khả năng sẽ rời Tottenham vào mùa hè tới nếu như đội bóng không giành được danh hiệu lớn.
Kane đã chia sẻ khá cởi mở về sự ức chế khi không thể giành danh hiệu với Spurs. Anh khẳng định mình sẽ chuẩn bị rời đi nếu như đội bóng không cho thấy sự tiến bộ.

Những tin đồn gần đây đã liên hệ Kane với Man United. Nhưng Cottee cho rằng cầu thủ người Anh sẽ ở lại White Hart Lane thêm ít nhất một mùa giải.

Kane sẽ rời Spurs vào mùa hè năm sau nếu hình ảnh

Kane sẽ rời Spurs vào mùa hè năm sau nếu...


“Tôi nghĩ sẽ đến thời điểm mà cậu ấy nói: ‘Tôi đã cống hiến hết sức có thể, đã ghi rất nhiều bàn thắng cho Spurs nhưng vì rất nhiều lý do mà danh hiệu vẫn không đến’. Spurs đang có mọi thứ. Họ có sân vận động tuyệt đẹp, một CLB tuyệt vời và những CĐV ấn tượng. Nhưng họ chưa giành được danh hiệu nào cả.

Đó là điều mà Kane muốn được trải nghiệm trước khi kết thúc sự nghiệp. Bạn muốn có cảm giác vô địch Premier League hoặc Champions League. Và ở thời điểm này, tôi không nghĩ cậu ấy làm được điều đó ở Spurs.

Tôi nghĩ đó là điều thiết yếu. Nếu điều đó không xảy ra trong năm sau hoặc khoảng đó, Kane sẽ ra đi. Có lẽ là mùa hè năm sau”.


Cottee cho rằng Kane xứng đáng với mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới và sẽ cải thiện Man United nếu như Tottenham xác định bán.

“Chúng ta thấy Mbappe và Neymar rời đi với những khoản tiền chuyển nhượng khổng lồ. Liệu Harry Kane có xứng đáng với số tiền chuyển nhượng như thế? Có chứ, vì cậu ấy là một cầu thủ săn bàn. Đội bóng nào cũng cần một cây săn bàn. Kane đã được liên hệ với Man United, một đội bóng tuyệt vời.

Nếu Kane đến đó, bạn sẽ kỳ vọng cậu ấy ghi những bàn thắng và đưa Man United lên một đẳng cấp mới. Với Man United, mục tiêu của họ là giành lại chức vô địch Premier League và trở thành thế lực ở châu Âu một lần nữa. Tôi nghĩ họ sẽ làm được điều đó với Kane. Ở thị trường hiện tại, tôi nghĩ Harry Kane hoàn toàn xứng đáng với giá 200 triệu bảng”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X