Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sát thủ một thời của Chelsea trở lại Ngoại hạng Anh

Thứ Hai 05/09/2022 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ truyền thông châu Âu, cựu ngôi sao từng làm mưa làm gió của Chelsea - Diego Costa đang lên kế hoạch trở lại Ngoại hạng Anh chơi bóng.

Diego Costa trở lại Ngoại hạng Anh

Nguồn tin từ Sky Sports tiết lộ rằng, tiền đạo Diego Costa sẽ lên đường trở lại Anh vào ngày 6/9 (giờ địa phương) tới đây để tiến hành kiểm tra y tế. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, chân sút người Tây Ban Nha sẽ trở thành tân binh tiếp theo của Wolverhampton.

Costa được xem là phương án để thay thế cho Sasa Kalajdzic - người đang nghỉ thi đấu dài hạn do chấn thương. Sau khi chia tay Atletico MG vào đầu năm nay, tiền đạo 33 tuổi vẫn đang “thất nghiệp” và có thể tự do tìm kiếm bến đỗ mới ngay cả khi phiên chợ hè 2022 đã đóng cửa.

Trước đó, Diego Costa từng được đồn đoán sẽ trở lại La Liga khoác áo CLB Rayo Vallecano. Tuy nhiên, thương vụ đã đổ bể vào phút chót khi đôi bên không thể thống nhất về lương, thưởng.

Diego Costa

Diego Costa trở lại chinh chiến tại Ngoại hạng Anh

Ở thời điểm hiện tại, Costa vẫn được đánh giá cao với kinh nghiệm chinh chiến dày dặn. Trong quá khứ, Diego Costa từng có 3 mùa giải thi đấu cho Chelsea, trong đó, chân sút này có đến 2 lần giành chức vô địch Ngoại hạng Anh (2014/15 và 2016/17).

Sau 120 lần ra sân cho The Blues, Costa đóng góp 59 pha lập công và 23 kiến tạo. Quãng thời gian ấn tượng nhất của tiền đạo sinh năm 1988 tại Ngoại hạng Anh là dưới triều đại của HLV Jose Mourinho.

Sau khi Antonio Conte cập bến Stamford Bridge, Diego Costa được cho là đã có những mâu thuẫn với chiến lược gia người Italia. Sau đó, Costa bị đầy ải và không còn nằm trong kế hoạch của Chelsea.

Tiền đạo người Tây Ban Nha trở lại Atletico Madrid chơi bóng vào đầu năm 2018, tuy nhiên, cũng từ đây phong độ của cầu thủ này đi xuống và không còn nhận được nhiều sự chú ý.

@bongda24h.vn.official Sát thủ một thời của Chelsea trở lại Ngoại hạng Anh #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #chelsea #diegocosta #costa ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X