Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Costa trở lại Atletico, quyết rời Chelsea bằng mọi giá

Thứ Ba 04/07/2017 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Diego Costa đã sẵn sàng ngồi ngoài 4 tháng để có thể chia tay Chelsea và trở lại Atletico Madrid ngay mùa hè này.
Costa tro lai Atletico, quyet roi Chelsea bang moi gia hinh anh
Diego Costa sẵn sàng ngồi dự bị ở Atletico để rời khỏi Chelsea

Tiền đạo Diego Costa đã ghi được 20 bàn tại Premier League mùa giải năm ngoái để giúp Chelsea đăng quang vô địch. Tuy nhiên, khi mùa giải kết thúc chưa được bao lâu thì ngôi sao người Tây Ban Nha đã phải nhận hung tin từ HLV Conte. Cụ thể, chiến lược gia 47 tuổi đã nhắn tin cho Costa và khẳng định chân sút ngổ ngáo này không còn nằm trong kế hoạch của Chelsea ở mùa giải tới.

Hiện tại, Costa đang cố gắng trở lại Atletico Madrid, nơi anh đã có 4 mùa giải vô cùng thành công trước khi chuyển đến sân Stamford Bridge. Đáng lẽ mọi chuyện đã có thể diễn ra dễ dàng và chóng vánh hơn nếu như Los Rojiblancos không phải nhận án phạt cấm chuyển nhượng. Điều này đồng nghĩa với việc bất kỳ cầu thủ nào muốn chuyển đến Atletico cũng đều phải chờ tới kỳ chuyển nhượng mùa Đông hoặc chấp nhận ngồi dự bị tới tháng 1.

Tuy nhiên, theo tờ Sky Sports thì đây không phải là vấn đề với Costa. Ngôi sao gốc Brazil sẵn sàng rời xa sân cỏ 4 tháng để trở lại với đội bóng thành Madrid. Rõ ràng, Costa chắc chắn cũng không muốn ở lại Chelsea thêm nữa sau khi bị HLV Conte xử sự phũ phàng.

Mùa hè năm ngoái, Costa cũng suýt chia tay Chelsea và chỉ quyết định ở lại sau khi được HLV Conte thuyết phục. Tuy vậy, nhà cầm quân người Ý đã dần mất kiên nhẫn với tiền đạo nóng nảy này và hy vọng sẽ đẩy được Costa ra đi trước khi toàn đội hội quân và tập luyện trước thềm mùa giải mới.

Dự kiến, người được nhắm đến thay Costa là tiền đạo trẻ Romelu Lukaku. Cầu thủ người Bỉ vừa có một năm thi đấu khá thành công ở Everton nhưng gần như chắc chắn sẽ ra đi vào mùa hè này. Số tiền chuyển nhượng của thương vụ này có thể lên tới hơn 80 triệu bảng. Đó cũng là lý do tại sao đội bóng thành phố cảng đang đầu tư rất mạnh trên thị trường chuyển nhượng và đã bỏ ra tới gần 100 triệu bảng cho hàng loạt tân binh tiềm năng như Pickford, Keane, Klaasen hay Sandro Ramirez.
Conte muốn Chelsea phá kỷ lục chuyển nhượng cho Lukaku
Theo The Telegraph, HLV Antonio Conte muốn Chelsea chi 100 triệu bảng cho tiền đạo Romelu Lukaku. Nhà cầm quân người Italia muốn nhanh chóng dứt điểm thương vụ...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X