Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Costa trách Atletico không đưa mình trở lại La Liga

Thứ Tư 22/03/2017 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Diego Costa khẳng định Atletico Madrid đã không kiên trì trong việc đưa anh trở lại Vicente Calderon ở Hè 2016.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, đã có những tin đồn cho rằng Atletico Madrid muốn mua lại tiền đạo Diego Costa. Bản thân chân sút người Tây Ban Nha cũng mong muốn trở lại Vicente Calderon, nơi anh đã từng giành chức vô địch La Liga. Khả năng thành công của thương vụ này là rất cao, đó là lý do khiến The Blues phải đi khắp nơi để tìm người thay thế. Nhưng không hiểu vì sao mà thương vụ này lại đổ bể ở những phút cuối cùng. Và trong một diễn biến mới nhất Costa đã lên tiếng tiết lộ thương vụ này.
Tien dao Diego Costa trach moc Atletico Madrid hinh anh
Costa thừa nhận muốn trở lại Atletico ở Hè 2016
Tiền đạo Diego Costa khẳng định Atletico Madrid đã không kiên trì trong việc đưa anh trở lại Vicente Calderon ở Hè 2016: “Atletico cho tôi một cảm giác đặc biệt mỗi khi thi đấu. Đó là đội bóng mà tôi ấn tượng nhất trong sự nghiệp thi đấu của mình. Tôi biết rằng Diego Simeone vẫn mong tôi quay trở lại đó. Hè qua, tôi đã nhận được lời đề nghị từ phía đội bóng cũ. Tôi sẵn sàng trở lại Atletico nếu như họ có quyết tâm. Nhưng rồi sự thiếu kiên nhẫn trong việc đàm phán đã khiến họ không thể thuyết phục thành công Chelsea để tôi ra đi”.
Góc nhìn: Đợt tập trung ĐTQG là thử thách lớn với Chelsea
Chelsea đang có phong độ ổn định nhưng họ sẽ bị thử thách lớn bởi đợt tập trung các ĐTQG vốn tiềm ẩn nhiều rủi ro.
“Tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp, tôi luôn cố gắng hết sức vì đội bóng của mình. Tôi cảm thấy khá thất vọng khi không được trở lại Vicente Calderon nhưng tôi vẫn phải chiến đấu hết mình trong màu áo Chelsea. NHM Chelsea yêu tôi rất nhiều, còn hơn cả Atletico. Mối quan hệ giữa tôi và Conte không được tốt đẹp bởi ông ấy trách tôi việc muốn trở lại Atletico. Nhưng đó chỉ là thời gian đầu của mùa giải còn hiện tại giữa chúng tôi không có chuyện gì cả”, ngôi sao người Tây Ban Nha tiếp tục.
Tien dao Diego Costa trach moc Atletico Madrid hinh anh 2
Costa trách Atletico thiếu kiên nhẫn trong việc đàm phán
Real Madrid đang quan tâm đến Eden Hazard và Thibaut Courtois của Chelsea, Costa hy vọng bộ đôi này sẽ ở lại Stamford Bridge: “Trong cuộc sống có thể xảy ra bất cứ điều gì. Chẳng ai biết tương lai của mình sẽ như thế nào. Nhưng tôi hy vọng Hazard và Courtois sẽ ở lại Chelsea. Họ là những trụ cột của đội bóng và hợp với lối chơi ở Premier League, tôi nghĩ rằng họ sẽ có thể giành những danh hiệu cao quý nhất cùng với Chelsea”.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X