Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Costa "tịt ngòi", HLV Conte chẳng hề lo lắng

Thứ Tư 05/04/2017 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Conte đã gạt đi những quan ngại về phong độ của Diego Costa trong vài tuần gần đây và khẳng định tiền đạo người Tây Ban Nha vẫn là ngòi nổ quan trọng của Chelsea từ giờ tới cuối mùa.
Costa tit ngoi, HLV Conte chang he lo lang hinh anh
Diego Costa không thể ghi bàn trong 3 trận gần nhất

Tiền đạo Costa đã “tịt ngòi” trong ba lần ra sân gần nhất cho Chelsea trên mọi mặt trận. Cuối tuần qua, cầu thủ người Tây Ban Nha cũng thể hiện một phong độ vô cùng kém cỏi trước Crystal Palace. Chỉ 2 trong số 9 cú sút của Costa đi trúng khung thành “Đại bàng” nhưng không đủ để mang lại một bàn thắng cho đội chủ sân Stamford Bridge. Những thống kê cho thấy rằng phong độ của Costa đã sa sút thê thảm kể từ sau khi anh được liên hệ chuyển đến đội bóng Trung Quốc Tianjin Quanjian.

Tuy nhiên, Diego Costa vẫn đang là người dẫn đầu danh sách ghi bàn của Chelsea ở mùa giải này với 17 bàn thắng. Và HLV Conte khẳng định ông vẫn sẽ tin dùng Costa từ giờ tới cuối mùa thay vì tìm một giải pháp thay thế bất đắc dĩ khác.

“Costa đang tạo ra những màn trình diễn tốt ở mùa giải năm nay. Cậu ấy là một tiền đạo tuyệt vời và là ngòi nổ quan trọng trong những tình huống tấn công của đội bóng. Tôi không mấy lo lắng về chuỗi trận tịt ngòi của cậu ấy hiện nay. Tôi tin tưởng hoàn toàn vào Costa.

“Cậu ấy là một cầu thủ thực sự xuất sắc. Tôi nhắc lại: chúng tôi thắng và thua như một đội chứ không phải do lỗi lầm của một cá nhân nào. Chúng tôi là một đội trong mọi hoàn cảnh, kể cả khi thắng lẫn khi thất bại. Tôi cho rằng Costa đang có phong độ tốt và vẫn đang thi đấu vô cùng tuyệt vời vào thời điểm này”.

Mặc dù HLV Conte vẫn đang giành vô vàn lời khen cho tiền đạo chủ lực Diego Costa nhưng rõ ràng ngôi sao người Tây Ban Nha cần phải trở lại là chính mình ngay lập tức. Chelsea vẫn còn một chặng đường gian truân để tiến tới ngôi vị vô địch. Dẫu họ đang hơn đội nhì bảng Tottenham tới 7 điểm nhưng nếu Costa cứ thi đấu tậm tịt như hiện nay, khả năng The Blues bị bắt kịp là hoàn toàn có thể xảy ra.
Chelsea vs Man City (2h ngày 6/4): Conte mới là cái gai trong mắt với Pep
Hai lần phải đối đầu với Antonio Conte trước đây, Pep Guardiola đều phải đón nhận thất bại, cho dù với tư cách cầu thủ hay huấn luyện viên. Bản thân nhà cầm...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X