Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Costa sẽ giành danh hiệu Vua phá lưới Premier League 2016/17"

Thứ Hai 12/12/2016 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu HLV Tottenham, Harry Redknapp thừa nhận tiền đạo Diego Costa của Chelsea là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu Vua phá lưới giải Ngoại hạng Anh mùa này.

Tiền đạo Diego Costa đang đạt phong độ cực cao ở mùa giải này. Tại vòng 15 Premier League, anh là người hùng giúp Chelsea giành 3 điểm trước West Brom. Đó đã là bàn thắng thứ 12 sau 15 vòng đấu. Chân sút sinh năm 1988 hiện đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League. Với phong độ ấn tượng của mình, cầu thủ 28 tuổi đang giúp The Blues thăng hoa. Họ đang vững vàng trên ngôi đầu bảng xếp hạng, hơn đội xếp thứ 2 là Arsenal 3 điểm. Với những gì đã thể hiện, đội chủ sân Stamford Bridge thực sự là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Premier League mùa này.
Tien dao Diego Costa se gianh danh hieu Vua pha luoi hinh anh
Costa đang đạt phong độ rất cao
Một Costa hiếu chiến như đã từng được thay thế bằng hình ảnh vui vẻ và miễn nhiễm với rắc rối trên sân cỏ. Điều này hoàn toàn khác so với cách đây 1 năm. Chứng kiến những gì chân sút người Tây Ban Nha thể hiện, HLV Tottenham, Harry Redknapp thừa nhận tiền Diego Costa của Chelsea là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu Vua phá lưới giải Ngoại hạng Anh mùa này.
Klopp thừa nhận Liverpool khó đua vô địch với Chelsea
(Bongda24h.vn) – HLV Klopp khẳng định rằng Liverpool khó có thể vô địch Premier League nếu như Chelsea vẫn chơi hoàn hảo và thắng tằng tằng trước mọi đối thủ...
Chia sẻ với báo giới, HLV Redknapp cho biết: "Năm ngoái cậu ấy có hứng thú với việc gây gổ với đối phương và đồng đội hơn là đá bóng. Mọi thời điểm tôi xem cậu ấy thi đấu, đó đa phần là những tình huống gây sự. Chứng kiến cậu ấy thi đấu bạn có cảm giác như Costa có thể nhận thẻ bất cứ lúc nào. Tuy nhiên mùa này, cậu ấy thật xuất sắc. Costa là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu Vua phá lưới. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ chiến thắng trong cuộc đua này vào cuối mùa”.
Tien dao Diego Costa se gianh danh hieu Vua pha luoi hinh anh 2
Redknapp cho rằng Costa sẽ giành danh hiệu Vua phá lưới EPL mùa này
Giữa tuần này, Chelsea của Costa sẽ có chuyến làm khách trước đối thủ đang gặp khủng hoảng, Sunderland. Sau đó, The Blues sẽ đối đầu với những đối thủ tầm trung như Crystal Palace, Bournemouth và Stoke City trong giai đoạn cuối năm. Với lịch thi đấu khá dễ dàng trong dịp cuối năm và đầu năm mới, Pháo thủ hoàn toàn có thể kết thúc giai đoạn lượt đi với một trong hai vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X