Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa: “Tôi muốn trở lại Atletico, nhưng…”

Thứ Tư 31/08/2016 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Diego Costa tiết lộ rằng anh đã đặt hết tâm huyết vào sự trở lại Atletico Madrid trong mùa hè này nhưng thương vụ đã không thể hoàn thành vì một số lý do.


Diego Costa đang trải qua mùa giải thứ 3 tại Chelsea sau khi chuyển tới từ Atletico Madrid mùa hè năm 2014 với giá 32 triệu bảng. Từ đó tới nay, tiền đạo 27 tuổi đã trải qua nhiều thăng trầm tại sân Stamford Bridge. Trong mùa giải đầu tiên 2014/15, Costa thể hiện phong độ ấn tượng với 20 bàn thắng chỉ sau 26 trận tại Premier League, góp công lớn giúp Chelsea giành chức vô địch.

Diego Costa Toi muon tro lai Atletico, nhung… hinh anh
Atletico của Simeone từng muốn mang Costa trở lại

Nhưng chỉ 1 năm sau, Costa bỗng dưng sa sút nghiêm trọng và bị cho là 1 trong 3 nhân tố chống đối khiến HLV Jose Mourinho bị sa thải còn Chelsea có thành tích bết bát. Suốt từ đầu mùa hè tới nay, rộ lên tin Atletico muốn đưa Costa trở lại song rốt cục đã không thành hiện thực. Mới đây, đích thân Costa thẳng thắn thừa nhận anh đã rất muốn được tái hợp với đội bóng cũ hè này.

“Tôi ước mình có thể quay trở lại Atletico, tôi sẽ không nói dối”, anh nói với kênh truyền hình Movistar Plus của Tây Ban Nha. “Mọi người đều biết những gì xảy ra với tôi ở Anh, từ ngôn ngữ, thời tiết và tất cả mọi thứ. Nhưng tôi không thể phàn nàn vì tôi là một chàng trai mà các CĐV yêu thích, tại Chelsea họ tôn trọng tôi. ”

“Tôi đã có cơ hội để quay trở lại nhưng tôi không thể, vì một vài vấn đề. Tôi biết ơn những người tại Atletico, đặc biệt là HLV Diego Simeone, những người đã luôn đặt sự tin tưởng vào tôi. Bây giờ tôi đang ở Chelsea, tôi đang làm tốt, giải đấu đã bắt đầu và tôi đang tập trung vào đó. Tôi hy vọng rằng Atletico sẽ có thành tích tốt giống như mùa giải trước nhưng lần này sẽ giành những danh hiệu. Tôi muốn những gì tốt nhất cho họ, tôi luôn dõi theo họ, nhưng vẫn cố gắng làm tốt công việc ở Chelsea.”

Diego Costa Toi muon tro lai Atletico, nhung… hinh anh 2
Nhưng rốt cục điều đó đã không xảy ra vì nhiều vấn đề

Sau 3 trận đầu tiên tại Premier League 2016/17, Costa đã có được 2 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo. Chelsea của anh dưới sự dẫn dắt của HLV Antonio Conte hiện cũng xếp thứ 2 trên BXH với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận. Trong khi đó, Atletico lại đang khởi đầu chậm chạp ở La Liga mùa mới với 2 trận hòa liên tiếp với 2 tân binh là Deportivo Alaves và Leganes. CLB cũ của Costa đã có một số bản hợp đồng mới chất lượng như Kevin Gameiro hay Nico Gaitan nhưng chưa thể bắt nhịp ngay với mùa giải.

Diego Costa: Sự trở lại của một sát thủ
(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Diego Costa đang đạt phong độ rất cao, hình ảnh sát thủ người Tây Ban Nha ở mùa giải 2014/15 đang trở lại.

Gia Vi

 
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật tin chuyển nhượnglịch bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X