Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Costa đòi đến TQ, Chelsea lập tức bổ sung thêm tiền đạo

Chủ Nhật 15/01/2017 02:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea vừa gọi tiền đạo trẻ Patrick Bamford trở lại từ Burnley để đề phòng Diego Costa không cưỡng được mật ngọt từ phía những đội bóng Trung Quốc.
Patrick Bamford
Patrick Bamford (áo nâu) là sự bổ sung mới nhất trên hàng tiền đạo của Chelsea

Burnley đã thông báo về điều này sau khi tiền đạo trẻ Patrick Bamford vắng mặt trong đội hình tham dự trận đấu với Southampton. Sao trẻ 23 tuổi đã ra sân tổng cộng 6 trận tại Premier League mùa này cho The Clarets, tất cả đều từ băng ghế dự bị. HLV Sean Dyche của Burnley tỏ ra khá tiếc nuối khi mất đi một phương án B tiềm năng như Bamford. “Cậu ấy đã được gọi lại bởi Chelsea. Họ có quyền làm điều đó vào giữa mùa giải. Đó là một phần trong hợp đồng. Chúng tôi buộc phải tôn trọng đặc quyền đó của Chelsea”.

Trước đây, Bamford cũng từng dành thời gian cho mượn ở một loạt các đội bóng nhỏ khác ở nước Anh như MK Dons, Derby, Crystal Palace, Norwich cũng như Middlesbrough. Trong quá khứ, cầu thủ trẻ người Anh chưa từng được khoác áo đội một Chelsea. Tuy nhiên, HLV Conte nhiều khả năng sẽ dành cơ hội thi đấu cho cầu thủ trẻ 23 tuổi trong phần còn lại của mùa giải, tương tự như cách ông sử dụng Ola Aina hay Nathaniel Chalobah.

Bamford trở lại đúng vào thời điểm vị trí tiền đạo của Chelsea đang gặp vấn đề. Tiền đạo chủ lực Diego Costa đang có những mâu thuẫn với HLV Conte khi đang “tương tư” về mức lương trên trời 30 triệu bảng/mùa tại Trung Quốc. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã bị loại khỏi đội hình The Blues tham dự trận đấu với Leicester và chưa chắc đã trở lại khi tâm lý chưa ổn định.

Trong bối cảnh đó, HLV Conte đã buộc phải sử dụng những phương án tiền đạo ảo như Hazard hay Pedro. Khá ngạc nhiên khi chiến lược gia người Ý quyết tâm không dùng Batshuayi cho dù chân sút người Bỉ vẫn thể hiện khá tốt khi được tham dự những trận đấu cúp. Lý do duy nhất là Batshuayi không phù hợp với lối chơi mà Conte xây dựng. Điều đó sẽ mở ra cơ hội cực lớn để Patrick Bamford vươn lên và có màn ra mắt đội chủ sân Stamford Bridge trong tương lai không xa.
Cãi nhau với Conte, Costa bị loại khỏi đội hình Chelsea
Tiền đạo Diego Costa vừa bị loại khỏi đội hình Chelsea tham dự trận đấu với Leicester sau những tranh cãi với HLV Conte và cả HLV thể lực của The Blues là...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X