Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Costa: "Chelsea luôn nằm trong trái tim tôi"

Thứ Bảy 23/09/2017 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, Chelsea và Atletico Madrid đã đạt thỏa thuận về vụ chuyển nhượng của tiền đạo Diego Costa. Chân sút này cũng đã gửi lời cảm ơn đến đội chủ sân Stamford Bridge vì đã cho anh toại nguyện.


Ngày thứ Năm vừa qua, Chelsea đã chấp nhận mức giá 58 triệu bảng (bao gồm phụ phí) mà CLB Atletico gửi đến để hỏi mua Diego Costa. Điều này có nghĩa chân sút Tây Ban Nha sẽ chính thức trở lại mái nhà xưa ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Và tiền đạo này đã tỏ ra rất phấn khích trước thông tin chuyển nhượng.
 
“Tôi đang rất hạnh phúc” – Diego Costa chia sẻ trên Marca. “Mọi thứ đã diễn ra rất khó khăn và mất rất nhiều thời gian, nhưng cuối cùng nó đã kết thúc có hậu. Bây giờ tôi đang chờ đợi để có thể gặp gỡ đồng đội của mình, cũng như việc tập luyện nữa. Tôi đang hướng đến phong độ tốt nhất như thường lệ, và hy vọng mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp. Tôi đã rất lo lắng trong thời gian vừa qua, nhưng Miguel Angel Gil (GĐĐH Atletico) đã có nỗ lực rất lớn, và tôi vô cùng biết ơn ông ấy cũng như mọi người ở CLB. Tôi rất hạnh phúc và sẽ cố gắng thể hiện sự biết ơn của mình.”

Tien dao Diego Costa het duong o lai Chelsea
Tiền đạo Diego Costa sẽ chuyển tới Atletico Madrid

Bên cạnh đó, chân sút này cũng bày tỏ cảm nghĩ của anh về Chelsea: “Đó không phải cách mà tôi muốn rời đi, thực sự không phải vậy. Tôi có tình cảm đặc biệt với những con người ở Chelsea, và tôi sẽ không bôi nhọ hình ảnh CLB. Họ biết rõ con người tôi. Tôi muốn trở lại Atletico, và tôi sẽ không nói bất cứ điều gì ảnh hưởng đến Chelsea, nơi tôi cũng từng rất hạnh phúc khi được thi đấu trong một đội bóng tuyệt vời. Nhưng giờ, Atletico là ngôi nhà của tôi và tôi đang ở đây rồi.”
 
Vấn đề cuối cùng, đó chính là Diego Costa đã bỏ bê luyện tập sau khi vướng mâu thuẫn với HLV Conte. Tuy nhiên, anh cũng tìm ra được giải pháp: “Tôi không tệ như một số người nghĩ, và ở đây chúng tôi có HLV thể lực Oscar Ortega, ông ấy sẽ giúp tôi lấy lại phong độ của mình. Tôi đang rất mong chờ những buổi tập.”

Conte bất ngờ gửi lời cảm ơn Diego Costa
Mới đây, Chelsea và Atletico đã thông báo đạt được thỏa thuận với tiền đạo Diego Costa. Anh sẽ quay về đội bóng cũ vào tháng 1/2018.
Nguyệt Anh – TTVN  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X