Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Costa chấn thương, Mourinho đứng ngồi không yên

Chủ Nhật 07/09/2014 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, sau khi trở về làm nhiệm vụ quốc gia cùng ĐT Tây Ban Nha, đã xuất hiện thông tin cho rằng tiền đạo Diego Costa bị dính chấn thương gân khoeo khiến HLV Jose Mourinho cùng ban lãnh đạo Chelsea vô cùng lo lắng.

Hiện tại ảnh hưởng của Diego Costa tại Chelsea là rất lớn
Diego Costa đang trình diễn một phong độ "hủy diệt" trong mùa áo Chelsea

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Diego Costa bị báo giới đặt ra nghi ngờ về khả năng dính chấn thương. Cách đây hơn một tuần, chân sút người Tây Ban Nha cũng được cho là đã gặp vấn đề với đầu gối trong một buổi tập của Chelsea và có thể phải nghỉ thi đấu tới hơn 1 tháng? Tuy nhiên, cuối cùng anh vẫn ra sân ở trận gặp Everton và thậm chí còn... lập cú đúp.

Với nền tảng thể chất có phần sung mãn và cực kỳ bền bỉ của Costa, nguy cơ chấn thương cũng được hạn chế phần nào. Hơn nữa, đây mới chỉ là giai đoạn đầu mùa, khi cựu tiền đạo Atletico vẫn còn đang rất sung sức, khả năng anh dính chấn thương nặng là tương đối thấp. Mặc dù vậy, điều đó cũng không có nghĩa là ban huấn luyện của Chelsea được phép chủ quan và “lạm dụng” sử dụng Costa một cách vô độ.

Theo một nguồn tin mới nhất từ báo giới Tây Ban Nha tiết lộ thì ngôi sao 25 tuổi vừa bị HLV Vicente del Bosque loại khỏi danh sách thi đấu trận mở màn tại vòng loại EURO 2016 gặp ĐT Macedonia. Được biết, Diego Costa đã dính chấn thương gân khoeo và đang phải chờ kết luận cụ thể từ bộ phận y tế để xác định mức độ nghiêm trọng đến đâu. Cho đến thời điểm này, vẫn chưa có thêm thông tin nào được phía ĐT Tây Ban Nha đưa ra nhưng HLV Mourinho thì đang hết sức lo lắng cho tình hình của cậu “học trò cưng”.

Kể từ thời điểm chuyển đến khoác áo Chelsea, Diego Costa đã thể hiện một phong độ cực kỳ ấn tượng và thuyết phục. Sau 3 trận tại Premier League, cựu chân sút Atletico ghi được 4 bàn thắng, thể hiện bản năng sát thủ của mình. Ngoài ra, cũng phải kể đến những đóng góp từ Cesc Fabregas, nhân tố “xúc tác” quan trọng ở hàng tiền vệ The Blues giúp cho Costa tỏa sáng. Trong trường hợp thông tin tiền đạo 25 tuổi dính chấn thương là chính xác, đây chắc chắn sẽ là một tổn thất cực kỳ đáng kể với đội bóng chủ sân Stamford Brdige.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X