Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Corinthians "mạnh dạn" bày tỏ việc muốn giải cứu Tevez

Thứ Ba 07/02/2012 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Corinthians, đội bóng cũ của Tevez, ngày hôm nay đã công khai rằng đang chuẩn bị đề đạt với Man City việc mượn lại "tội đồ" Tevez trong một bản hợp đồng  có thời hạn 18 tháng.

 TIN LIÊN QUAN
 » Chưa thể rời Man City, Tevez tạm bỏ bóng đá để...đi chơi golf
 » Man City: Giải pháp nào cho Tevez?
 » Carlos Tevez ê chề trở lại tập với đội trẻ của Man City
Kì chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, gã nhà giàu của Brazil đã không ngần ngại đưa ra con số 35 triệu bảng cho Tevez khi anh này nhiều lần bảy tỏ nguyện vọng được rời khỏi Man City sau 5 mùa bóng thi đấu ở giải ngoại hạng. Được biết, nguyên nhiên chính vì El Apache muốn dành nhiều thời han hơn cho gia đình của mình ở Argentina. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, mức giá mà Corinthians đưa ra là thấp hơn rất nhiều so với yêu sách 50 triệu bảng của Man City. Và đặc biệt hơn nữa là khi đó, quan hệ của Tevez với đội hiện đang dẫn đầu Premier League chưa đến mức không thể hàn gắn được như bây giờ.

Chí ít là nếu cho Corinthians mượn Tevez, Man City sẽ có tiền chứ không phải trả lương để anh này chơi golf

Mặc dù có đủ khả năng kinh tế để cạnh tranh với các ông lớn ở châu âu như PSG, Inter Milan, AC Milan... nhưng Corinthians lại tỏ ra khá hiền lành khi tránh xa các cuộc giành giật cựu tiền đạo của mình. Hay thậm chí là gần đây, khi một đội bóng lắm tiền nhiều của từ nước Nga- Anzhi Makhachkala bày tỏ nguyện vọng muốn giải cứu tiền đạo 28 tuổi khỏi cơn ác mộng ở sân Etihad, Corinthians cũng sẵn sàng "nhường" họ đi trước và sẽ chờ cho tới ngày TTCN Nga đóng cửa(24/2 tới) mới quyết định đánh tiếng với Tevez.

Điều đó có nghĩa rằng, việc đưa Tevez về lại bến xưa Corinthians không còn giữ được "lửa" như mùa hè năm ngoái. Chẳng vậy mà đội bóng Sao Paulo này chỉ định đề đạt tới các ông chủ của Man City một bản hợp đồng mượn Tevez mà trong đó, El Apache được trả 70.000 bảng/ tuần sau thuế. Trợ lý GĐTT của Corinthians- Duilio Monteiro Alves cho biết: "Chúng tôi sẽ không chi ra khoản tiền mà Man City mong đợi để mua đứt Tevez. Nếu có thể mượn thì thật tốt, tuy nhiên thì chẳng có vẻ gì là Man City sẽ đồng ý."

Tuy nói là vậy nhưng nếu suy nghĩ thấu đáo thì cũng không hẳn việc mượn Tevez đã là vô vọng. Và biết đâu, Corithians lại may mắn sở hữu được Tevez trong vòng 18 tháng tới. Bởi lẽ, xét trên phương diện kinh tế, việc "tống khứ" Tevez tạm thời sẽ giúp Man City đỡ phải ném một khoản tiền lớn ra ngoài cửa sổ. Cứ cho là trước đây, Man City khăng khăng cự tuyệt các ông lớn Châu Âu đòi mượn Tevez đi chẳng nữa thì khi mà cánh cửa chuyển nhượng đã khép lại, biết đâu gã nhà giàu thành Manchester lại đang ngồi tiếc rẻ vì đã đi sai một nước cờ?

  • Minh Ngân

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X