Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Lyon "tỏ tình" với Arsenal

Thứ Tư 05/10/2016 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Arsenal bất ngờ nhận được tin vui từ nước Pháp khi tiền vệ trẻ Corentin Tolisso đã đánh tiếng muốn được chuyển sang thi đấu cho đội bóng chủ sân Emirates.

Corentin Tolisso có thể vẫn là một cái tên tương đối xa lạ với người hâm mộ bóng đá Anh, nhưng tại Pháp, tiền vệ 22 tuổi này đang nổi lên như cồn với việc trở thành ông chủ tuyến giữa của Lyon. Mùa hè vừa qua, Napoli đã chồng tới 37,5 triệu Euro lên bàn đàm phán cho Tolisso, thế nhưng Lyon và cá nhân tiền vệ đến từ vùng Rhone này đã từ chối thẳng thừng bởi họ đều biết rằng sẽ có thể nhận được những lời đề nghị còn hấp dẫn hơn thế trong thời gian tới. Tolisso từng phát biểu rằng anh muốn ở lại để chiến đấu và đưa Lyon tìm lại ánh hào quang xưa, nhưng giờ thì cầu thủ này đã không giấu nổi tham vọng chuyển đến những đội bóng lớn hơn.

Sao tre Lyon to tinh voi Arsenal hinh anh goc
Tiền vệ Corentin Tolisso tỏ tình với Arsenal

Phát biểu trên tờ Evening Standard của London, tiền vệ đa năng này cho biết: “Tôi luôn muốn được thi đấu cho Real Madrid hay Barcelona, tuy nhiên một đội bóng Anh như Arsenal cũng rất tuyệt vời. Đó là giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh và luôn được cả thế giới dõi theo.” Cơ hội để Arsenal có được Tolisso không phải là nhỏ, bởi lẽ trước đây họ đã đàm phán rất nhiều lần với Lyon, gần nhất là trường hợp của tiền đạo Alexandre Lacazette, cho dù đội bóng vùng Bắc London đã phải nhận những lời từ chối phũ phàng từ đội bóng chủ sân Gerland.

Với 5 bàn thắng và 6 đường kiến tạo tại Ligue 1 mùa trước, Tolisso đã giúp Lyon cán đích ở vị trí thứ hai chỉ sau PSG. Tiền vệ Corentin Tolisso là mẫu cầu thủ đa năng. Cho dù có thiên hướng chơi phòng ngự, nhưng anh cũng đã có tới 5 bàn thắng cho Lyon ở mùa giải 2016/17, tính trên mọi đấu trường. Cùng với Lacazette, Nabil Fekir, Tolisso đang là cầu thủ được nhiều đội bóng châu săn đón tại Lyon. Ngoài vị trí tiền vệ trung tâm ở trường, anh còn có thể chơi ở vị trí hậu vệ phải. Dẫu vậy, Tolisso vẫn chưa một lần được triệu tập lên đội tuyển quốc gia.

Hàn Phi


⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X