Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cordoba tiến gần hơn với Manchester City

Thứ Hai 28/12/2009 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

(Bongda24h) - Theo những tin tức từ tờ DailyMail tiết tộ, trung vệ Ivan Cordoba của Inter chuẩn bị chuyển tới đầu quân cho đội bóng nước Anh, Manchester City.

Nhận lời dẫn dắt đội bóng được mệnh danh là "thiếu gia" của nước Anh, Roberto Mancini quyết tâm xây dựng một "đế chế màu xanh" mới không chỉ cho riêng thành phố Manchester mà là của cả Premiership nói chung. Với những khoản tiền mà các ông chủ người Arap hứa sẽ chi để chiêu mộ cầu thủ, cựu HLV của Inter bước vào kì chuyển nhượng mùa đông và hứa hẹn những bản hợp đồng mới cho Citizens.

Cordoba tiến gần hơn tới Manchester City

Mục tiêu chuyển nhượng đầu tiên mà HLV người Italia hướng đến chính là cậu "học trò cũ" Ivan Cordoba. Đây là một phần trong kế hoạch tăng cường hàng thủ nhằm tìm lại sự chắc chắn trước khung thành của Shay Given. Dù đã có Lescott và Toure , hai trung vệ tân binh chuyển tới trong mùa hè vừa qua nhưng Mancini vẫn không thực sự yên tâm sau 27 bàn thua mà Man.xanh phải nhận từ đầu mùa giải. Nhất là vào thời điểm tới Kolo Toure sẽ phải trở về châu Phi để dự CAN 2010 cùng ĐT Bờ Biển Ngà.

Kế hoạch chiêu mộ Cordoba của Mancini phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức từ phía Inter. Sau chiến thắng 2-0 trước Stoke City ở trận đấu ra mắt hôm thứ Bẩy vừa qua, Mancini đã thừa nhận ông mệt mỏi với việc đội bóng cũ của ông đang gây khó dễ cho vụ chuyển nhượng này. "Tôi đã quá mệt mỏi với Inter."

Tuy nhiên, mọi chuyện đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều khi ban lãnh đạo Inter rốt cuộc cũng đã chịu ngồi vào bàn đàm phán. Vấn đề ở chỗ là phía Man.xanh sẽ chồng lên bàn đàm phán số tiền chuyển nhượng là bao nhiêu để nhận được sự đồng ý của đội bóng Italia.

Về phần Ivan Cordoba, kể từ khi Lucio chuyển đến đầu quân cho Inter, trung vệ người Colombia đã đánh mất vị trí chính thức của mình. Ở tuổi 33 và không còn có nhiều thời gian gắn bó được với bóng đá đỉnh cao, Cordoba buộc phải ra đi tìm cho mình bến đỗ mới. Hiện tại ngoài Man. City, anh còn nhận được một số lời đề nghị từ các đội bóng khác.

Mancini muốn Robinho ở lại

Trước những tin đồn về việc Barcelona đang đánh tiếng để mua Robinho, tân HLV của Man.City khẳng định ông muốn tiền đạo người Brazil tiếp tục ở lại và cống hiến cho đội bóng."Điều quan trọng với tôi lúc này là Robinho nên ở lại bởi cậu ấy hoàn toàn có thể có một chỗ đứng trong lịch sẻ của CLB. Robinho đã chơi tốt trong trận đấu với Stoke. Cậu ấy là một cầu thủ lớn và tôi mong muốn cậu ấy tiếp tục ở lại và đóng góp cho đội bóng."

Tuệ Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X