Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Coquelin vừa ra đi, người Arsenal hớn hở nói phũ

Thứ Năm 11/01/2018 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Ian Wright khẳng định đội bóng cũ không cần tiền vệ người Pháp và đã tống khứ được anh ra đi một cách quá ngon lành.

HLV Arsene Wenger mới đây đã xác nhận cầu thủ đầu tiên phải rời Emirates trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một này. Không phải Alexis Sanchez hay Mesut Ozil, Francis Coquelin đã là người ra đi đầu tiên khi cập bến Valencia của Tây Ban Nha với mức giá khoảng 22 triệu bảng.

Coquelin vua ra di, nguoi Arsenal hon ho noi phu hinh anh
Francis Coquelin

Một thời là “máy quét” không thể thay thế của Arsenal, tiền vệ người Pháp dần dà trôi vào quên lãng khi khu trung tuyến chứng kiến Granit Xhaka ngày càng trưởng thành, Jack Wilshere không ngừng hồi sinh mạnh mẽ, còn Aaron Ramsey tất nhiên vẫn đóng vai trò trụ cột quan trọng cơ hội. Suốt nửa mùa giải đã qua ở Emirates, Coquelin dường như mất hút khỏi đội hình với duy nhất một trận đá chính.

Tống khứ được người thừa với cái giá hời tận 22 triệu bảng, chưa kể không phải tiếp tay cho các đối thủ quốc nội, đặc biệt hai hàng xóm London là Crystal Palace và West Ham, thương vụ này của Arsenal nhận được những lời khen ngợi nức nở của huyền thoại Ian Wright. Phát biểu khá phũ của cựu tiền đạo lừng danh trong thập niên 90:

“Không thể tin nổi, một thương vụ tuyệt vời của chúng ta. 22 triệu bảng cho một cầu thủ không còn quan trọng và chắc chắn sẽ không được thương nhớ nơi đây. Âu cũng là một điều tốt cho Francis bởi cậu ấy đâu thể có tương lai với Arsenal được nữa.”

Trong khi đó, đàn anh đồng hương Thierry Henry nhẹ nhàng động viên hơn: “Tôi mừng cho cậu ấy bởi cơ hội thể hiện mình nhiều hơn ở một đội bóng lớn khác, trong một giải đấu cũng đỉnh cao và cạnh tranh không kém. Cậu ấy thực sự là một tấm lá chắn vững chắc và chỉ vì một số lý do mà không được thi đấu nhiều cho Arsenal. Dù sao thì cậu ấy vẫn không bỏ cuộc và tiếp tục tiến lên, đó là điều quan trọng.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X