Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger mang hàng loạt tin vui cho Arsenal trước vòng 4 FA Cup

Thứ Sáu 29/01/2016 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Arsene Wenger đã mang tin vui đến cho các CĐV của Pháo thủ ngay trước thềm vòng 4 FA Cup, đó là việc Francis Coquelin, Tomas Rosicky và Danny Welbeck đều đã trở lại tập luyện, trong đó 2 cầu thủ đầu tiên hoàn toàn có thể ra sân ngay ở trận đấu với Burnley tối mai.

HLV Wenger mang hang loat tin vui cho Arsenal truoc vong 4 FA Cup hinh anh
Tomas Rosicky đã trở lại tập luyện

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu Arsenal vs Burnley, HLV Arsene Wenger cho biết: “Bên cạnh Mertesacker phải nghỉ thi đấu vì chiếc thẻ đỏ mà anh phải nhận ở trận đấu với Chelsea, cũng như những bệnh binh dài hạn là Cazorla và Wilshere vẫn chưa thể trở lại tập luyện, những cầu thủ còn lại đều đã có thể ra sân tập. Vì thế vấn đề của tôi ở thời điểm hiện tại là khá khó khăn khi có quá nhiều lựa chọn trong đội hình. Duy chỉ có trường hợp của Welbeck là tôi không dám chắc. Cậu ấy đã có thể xỏ giày ra sân nhưng có lẽ sau quãng thời gian dài vắng mặt, Welbeck nên thử sức cùng một số đội dự bị trước đã.”
 
“Tôi có thể chắc chắn hơn về trường hợp của Francis Coquelin vì cậu ấy đã tập luyện cùng đội trong suốt 2 tuần vừa qua. Tomas Rosicky cũng sẽ được lựa chọn vào danh sách đăng ký ở trận này. Trong khi đó, cả Cazorla và Wilshere đều mất một vài tuần nữa mới có thể trở lại. Họ đã hoàn toàn bình phục chấn thương, nhưng công việc bây giờ là hồi phục thể lực một cách tối ưu để có thể ra sân và va chạm với đối thủ.”

Tomas Rosicky: Viên pha lê quý giá của Arsenal đã trở lại
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ có biệt danh “tiểu Mozart” đã chính thức trở lại tập luyện từ cách đây vài tuần và hoàn toàn có thể ra sân ngay ở trận đấu với Burnley...
 
Cazorla đã dính chấn thương đầu gối trong trận hoà Norwich hồi cuối tháng 11 vừa qua và cầu thủ này được chẩn đoán sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng. Còn Jack Wilshere thậm chí còn chưa có trận đấu nào cho Pháo thủ ở mùa giải này. Tiền vệ trẻ người Anh cũng là một trong những nạn nhân phải đón nhận nhiều ca chấn thương nhất tính đến thời điểm hiện tại.
 
Tiền đạo Danny Welbeck thì thậm chí đã gặp vấn đề với cái đầu gối từ nửa sau của mùa giải trước và anh đã phải lên bàn mổ hồi đầu tháng 9/2015. Mọi thứ còn tệ hơn với Rosicky khi anh cũng phải lên bàn mổ đầu gối từ tháng 6 năm ngoái, sau những chấn thương dai dẳng kéo dài suốt những mùa giải vừa qua đối với “tiểu Mozart”.
 
Hàn Phi

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X