Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Coquelin nghỉ hết tháng Một, HLV Wenger lo sốt vó

Thứ Năm 05/01/2017 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Wenger xác nhận tiền vệ Francis Coquelin sẽ phải ngồi ngoài trong vòng một tháng tới. Chấn thương của tiền vệ người Pháp sẽ mang đến cho “giáo sư” những cơn đau đầu trong việc lựa chọn nhân sự ở tuyến giữa của đội bóng.
Coquelin nghi het thang Mot, HLV Wenger lo sot vo hinh anh
Coquelin sẽ vắng mặt trong một tháng tới

Ở trận hòa 3-3 trên sân Bournemouth vừa qua, tiền vệ Francis Coquelin chỉ thi đấu được 26 phút trước khi bị thay ra do gặp một chấn thương gân khoeo. Theo xác nhận của HLV Wenger trước thềm chuyến hành quân đến sân của Preston North End, cầu thủ người Pháp nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong phần còn lại của tháng Một. “Hôm nay chấn thương của Coquelin đã được kiểm tra cẩn thận. Cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài từ ba đến bốn tuần do gặp vấn đề về gân khoeo”.

Bên cạnh đó, “giáo sư” cũng tiết lộ thêm về tình hình nhân sự của đội bóng thành London trước thềm trận đấu ít quan trọng với đối thủ đến từ giải hạng Nhất. “Tôi vẫn chưa biết liệu Welbeck có thể ra sân ở trận đấu với Preston hay không. Thể lực của cậu ấy đã ở mức tốt nhưng chúng tôi muốn để cậu ấy chơi một vài trận cho đội U23 để bắt nhịp trước đã. Ngoài ra, mọi thứ còn tùy thuộc vào tình hình của Lucas Perez. Cậu ấy cũng mới gặp phải một chấn thương mắt cá.

Walcott đã rất gần ngày trở lại nhưng vẫn chưa thực sự sẵn sàng. Tôi cũng sẽ để Koscielny nghỉ ngơi ở trận này vì cậu ấy mới gặp vấn đề ở vùng đùi. Ngoài ra, tôi cũng sẽ cho Sanchez thời gian nghỉ ngơi để hồi phục thể lực. Ospina sẽ trấn giữ khung gỗ và các cầu thủ còn lại sẽ hành quân đến Preston”.

“Nhạc trưởng” Mesut Ozil đã biến mất khỏi đội hình chính của Arsenal kể từ ngày Lễ tặng quà. Và HLV Wenger cũng không quên chia sẻ về tình hình của ngôi sao người Đức vào thời điểm này. “Ozil có đến sân tập ngày hôm nay và đã được các bác sĩ kiểm tra. Cậu ấy đã nằm nghỉ ngơi trong hai tuần qua nên chắc chắn không thể ra sân vào thứ Bảy này. Cậu ấy bị cúm hay viêm họng gì đó, tôi cũng không rõ lắm”.

Chấn thương của Coquelin đến đúng vào thời điểm tuyến tiền vệ của Arsenal trở nên mong manh nhất ở mùa giải này. Elneny đã phải trở về châu Phi để thực hiện nghĩa vụ quốc gia. Trong khi đó, theo lời Wenger thì tiền vệ tối quan trọng Santi Cazorla vẫn chưa hẹn ngày trở lại. “Cazorla vẫn còn rất xa ngày trở lại. Cậu ấy chắc chắn không thể bình phục trong tháng Một và dự kiến chấn thương của cậu ấy sẽ kéo dài thêm một chút. Thật đáng tiếc khi cậu ấy đã khởi đầu mùa giải đầy ấn tượng nhưng rồi chúng tôi đột nhiên mất cậu ấy khỏi đội hình”.
Wenger: “Sanchez tức giận với Arsenal là chuyện bình thường”
HLV Arsene Wenger không quá chú ý đến hành vi nóng giận của Alexis Sanchez sau trận hòa 3-3 trước Bournemouth tuần này.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X