Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Coquelin là không đủ, Arsenal cần mua thêm Busquets”

Thứ Hai 03/08/2015 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chuyên gia bóng đá Paul Merson của kênh truyền hình Sky Sport khẳng định, Arsenal cần mua thêm Sergio Busquets bởi một mình Francis Coquelin là không đủ cho tham vọng vô địch Premier League mùa tới.


Mùa giải vừa qua, Francis Coquelin chính là phát hiện lớn nhất của đội bóng chủ sân Emirates. Tiền vệ phòng ngự người Pháp trưởng thành vượt bậc giúp Pháo thủ bảo vệ thành công danh hiệu FA Cup và kết thúc mùa giải với vị trí thứ 3 tại Premier League. Cầu thủ sinh năm 1991 trở thành lựa chọn hàng đầu của HLV Wenger ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Với phong độ rất cao của mình, Coquelin là nhân tố quan trọng của Arsenal ở mùa giải tới.
Paul Merson khuyen Arsenal mua Busquets hinh anh
Merson khuyên Arsenal mua thêm Busquets
HLV Wenger đặt mục tiêu Arsenal vô địch Premier League mùa tới, muốn làm được điều này đội bóng chủ sân Emirates vẫn cần bổ sung thêm lực lượng. Chuyên gia bóng đá Paul Merson của kênh truyền hình Sky Sport khẳng định, Arsenal cần mua thêm một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp. Người được ông giới thiệu với “Giáo sư” là tiền vệ Sergio Busquets của Barca. Trong những năm gần đây, tiền vệ người Tây Ban Nha trở thành lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa của đội bóng chủ sân Nou Camp. Phong độ ổn định của Busquets giúp Barca có được vô số danh hiệu. Arsenal mua thành công Busquets sẽ khiến tuyến giữa của họ chắc chắn hơn rất nhiều.

Thực tế chỉ ra rằng, Arsenal cũng muốn mua Busquets ở những kỳ chuyển nhượng gần đây. Thế nhưng, với một cầu thủ quan trọng như vậy đội bóng xứ Catalan sẽ không dễ dàng nhả ngôi sao của mình. Paul Merson khẳng định sự có mặt của cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ khiến cơ hội vô địch Premier League của Arsenal cao hơn rất nhiều, ông nói: “Coquelin đã chơi nổi bật, nhất là ở giai đoạn lượt về ở mùa giải trước, thế nhưng Arsenal sẽ không thể có được danh hiệu lớn với chỉ tiền vệ người Pháp. Họ cần đưa về một bản hợp đồng lớn và Busquets là lựa chọn không tồi. Cậu ấy có kinh nghiệm, đặc biệt là đấu trường Champions League. Bạn nên nhớ rằng Coquelin từng được cho mượn tại Charlton Athletic, bởi vậy khả năng cậu ấy vươn tới tầm của Busquets là rất khó”.

Arsenal đã xuất sắc đánh bại Chelsea 1-0 tại trận tranh Community Shield cách đây ít giờ, đây là sự khởi đầu rất thuận lợi với Pháo thủ. Đặc biệt, đây là trận thắng đầu tiên của HLV Wenger trước Mourinho sau 13 lần toàn hòa và thua. Với những gì đang thể hiện, Arsenal cho thấy họ thực sự là một thế lực đáng gờm ở mùa giải tới, Chelsea, Man City hay M.U sẽ phải cảnh giác trước sức mạnh của đội bóng chủ sân Emirates.

Video Arsenal 1-0 Chelsea (Community Shield 2015)


Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X