Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Coquelin đột ngột từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal

Chủ Nhật 25/01/2015 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với phong độ ấn tượng trong thời gian qua, Francis Coquelin đã được BLĐ Arsenal gửi tới hợp đồng mới. Tuy nhiên, theo báo giới Anh, cầu thủ người Pháp đã từ chối “trói chân” cùng “Pháo thủ” ở thời điểm này. 

Thi đấu xuất sắc trong chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Man City, tiền vệ  Francis Coquelin sắp được ban lãnh đạo Arsenal gia hạn hợp đồng. Francis Coquelin sinh năm 1991, gia nhập Arsenal vào năm 2008, nhưng không cạnh tranh được suất đá chính trong đội hình của Arsenal nên đã phải thi đấu ở những đội bóng khác với bản hợp đồng cho mượn. Mùa giải năm nay, Francis Coquelin được HLV Wenger gọi về từ Charlton sau khi Mikel Arteta và Jack Wilshere phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương. Trở về Arsenal, cầu thủ người Pháp đã thi đấu rất tốt trong vai trò tiền vệ đánh chặn.

Coquelin dot ngot tu choi gia han hop dong voi Arsenal hinh anh
Coquelin từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal
Francis Coquelin có thể nói là “chìa khóa” giành chiến thắng của Arsenal. Trong 5 trận đấu mà Francis Coquelin chơi đủ 90 phút từ cuối tháng 12/2014 tới nay, Arsenal thắng tới 4 trận và chỉ để thủng lưới 3 bàn. Mới đây, trong trận đấu với Man City ở vòng 22 Premier League, Francis Coquelin được HLV Wenger tin tưởng trao cơ hội ra sân. Không phụ lòng ông thầy đồng hương, sao trẻ Francis Coquelin đã chơi vô cùng xuất sắc, bẻ gãy nhiều đợt tấn công của Man Xanh, giúp Arsenal giành chiến thắng 2-0. Sau trận đấu này, tiền vệ người Pháp được báo giới Anh khen ngợi rất nhiều. Bản thân HLV Wenger cũng rất hài lòng về màn trình diễn xuất sắc của cậu học trò.

HLV Arsene Wenger đã đề xuất BLĐ Arsenal gia hạn HĐ gấp với tiền vệ người Pháp. Hợp đồng mới mà Francis Coquelin sắp đặt bút kí có thời hạn 3 năm với mức lương, thưởng hậu hĩnh. Đây là một phần thưởng lớn với Francis Coquelin bởi tiền vệ phòng ngự 23 tuổi này từng bị loại khỏi kế hoạch của Arsene Wenger và bị đẩy đến Charlton Athletic theo dạng cho mượn từ năm ngoái. Arsene Wenger đang ráo riết săn lùng 1 tiền vệ phòng thủ vào mùa đông này để thay thế cho Arteta và Flamini. Thế nhưng sau khi chứng kiến Francis Coquelin tỏa sáng, chơi kỷ luật, nhiệt huyết, Giáo sư có thể sẽ đổi ý.

Trước thiện ý của HLV Wenger tiền vệ người Pháp đã từ chối. Thay vào đó, anh muốn chờ đợi thêm 1 thời gian để biết vị trí của mình ở CLB. Như vậy, với thông tin này NHM Pháo thủ cũng không cần quá lo lắng, nếu Arsenal trọng dụng Coquelin và đảm bảo cho anh một vị trí chính thức việc anh gia hạn hợp đồng với Pháo thủ chỉ là vấn đề thời gian.

Thúy Ngân
Dòng sự kiện

Chuyển nhượng Arsenal

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X