Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Coppell đau đầu với "bài toán Ronaldo"

Thứ Sáu 18/01/2008 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Steve Coppell của Reading thừa nhận rằng việc ngăn chặn Critiano Ronaldo của Manchester United lúc này là một công việc vô cùng nan giải.


Coppell đau đầu nhất với “bài toán Ronaldo“

Tối mai, CLB Reading sẽ tiếp đón đội bóng đang dẫn đầu giải ngoại hạng Anh, Manchester United trên sân nhà Madjeski. "Quỷ đỏ" sẽ hành quân đến sân nhà của đội bóng đã từng thủ hòa với họ ngay trên Old Trafford ở vòng đấu đầu tiên, với một phong độ rất tốt trong thời gian này, đặc biệt là màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo.

Với 16 bàn thắng trong 13 trận gần đây nhất, Ronaldo đang là cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi bàn của giải ngoại hạng Anh mùa này. Chính phong độ chói sáng của anh đã làm cho Steve Coppell không khỏi lo lắng trước khi hai đội "đụng" nhau. "Ronaldo đang có phong độ ghi bàn rất tốt, chính vì thế chắc chắn chúng tôi sẽ rất vất vả trong trận đấu sắp tới." Coppell nói.

"Tất cả mọi người đều phải công nhận tài năng của Ronaldo. Khi tôi còn là cầu thủ, tôi luôn nghĩ rằng cứ 6 trận ghi được một bàn là một thành công rất lớn của một tiền vệ rồi. Vậy mà Ronaldo lại ghi bàn hầu hết trong tất cả các trận đấu mà cậu ấy ra sân. Thậm chí Ronaldo không chỉ ghi bàn mà còn tạo những điều kiện vô cùng thuận lợi cho các đồng đội lập công nữa." Coppell tỏ vẻ thán phục.

 Không chỉ với Ronaldo, HLV Coppell còn dành những lời lẽ "có cánh" cho tiền đạo người Anh, Wayne Rooney, ông nói: "Ngoài Ronaldo còn có một cầu thủ khác của MU làm chúng tôi phải đặc biệt để ý, đó là Rooney. Trong 4 trận thua của MU ở mùa giải năm nay (tính cả League Cup), Rooney đều không thi đấu. Tôi đã được xem trận đấu giữa MU và Aston Villa ở cúp FA vừa rồi. Rooney đã tạo ra sự khác biệt chỉ trong 20 phút cuối trận mà cậu ấy vào thay người. Đó là lý do tại sao tiền đạo này lại đáng giá 25 triệu bảng khi mới 17 tuổi. Rooney là mẫu cầu thủ có khả năng làm nên sự khác biệt."

Mặc dù hết lời khen ngợi các cầu thủ của đội khách, nhưng cựu tiền vệ MU vẫn tự tin vào việc sẽ lấy điểm từ tay đối thủ trong trận đấu này. "Chúng tôi sẽ thi đấu hết sức để có điểm trong trận đấu với MU. Đúng là MU rất mạnh nhưng chúng tôi cũng biết được khả năng của mình đến đâu. Chúng tôi đã từng mang 1 điểm từ Old Trafford về, vì thế không có lý gì mà chúng tôi không thể làm được điều tương tự trên sân nhà.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X