Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tịt ngòi từ tháng 8, sao MU vẫn được khen có tài năng đặc biệt

Thứ Sáu 12/06/2020 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đồng đội cũ Brandon Cooper khẳng định Daniel James là một cầu thủ có tài năng đặc biệt và đem đến những mối nguy hiểm mà đối thủ không lường được.
Man United đã chi ra 15 triệu bảng để chiêu mộ Daniel James hè năm ngoái. Cầu thủ người xứ Wales khởi đầu khá tốt tại sân Old Trafford khi đem về được những bàn thắng liên tiếp.

Nhưng lần gần nhất Daniel James ghi được bàn đã đến từ tháng 8 năm ngoái. Cơn khô hạn kéo dài này làm nảy sinh tin đồn cho rằng James có thể rời MU theo dạng cho mượn vào cuối mùa giải này.

Daniel James được khen có tài năng đặc biệt hình ảnh

Tịt ngòi từ tháng 8, Daniel James vẫn được khen có tài năng đặc biệt


Tuy vậy, đồng đội cũ Brandon Cooper cho rằng Daniel James có đủ tài năng để bám trụ ở Man United và ít cầu thủ hiện đại có thể đem lại những điều tương tự như ngôi sao người xứ Wales.

“Daniel James là tài năng mà bạn không thể thấy hàng ngày. Cậu ấy rất khác biệt. Cậu ấy mang đến một mối nguy hiểm hoàn toàn khác. Và dù còn trẻ nhưng cậu ấy biết mình sẽ mang đến vấn đề cho các đối thủ.

Những gì đã xảy ra thật điên rồ. Nhưng kể từ khi chuyển đến Man United, cậu ấy đã chơi rất tuyệt. Cậu ấy cũng chứng minh được rằng mình hoàn toàn xứng đáng được chơi cho một CLB tuyệt vời như thế.

Bất kỳ ai quen James cũng sẽ nói cậu ấy là một chàng trai phi thường. James là một cầu thủ có tính cách tốt. Tôi có mối quan hệ tốt với cậu ấy khi mới đặt chân lên đội U23. Cậu ấy là một chàng trai rất tuyệt ngoài sân cỏ và luôn cố gắng làm việc chăm chỉ.

Tôi luôn giữ liên lạc với cậu ấy. Tôi cá là có cả tá người nhắn tin cho cậu ấy nhưng tôi luôn giữ liên lạc với cậu ấy. Có rất nhiều cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo của Swansea và chúng tôi luôn cố gắng chăm sóc và giữ liên lạc với nhau”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X