Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte yêu cầu Tottenham trói chân Harry Kane

Thứ Ba 30/08/2022 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Antonio Conte cho rằng bây giờ là thời điểm hoàn hảo để Tottenham thuyết phục Harry Kane đặt bút ký vào hợp đồng mới.

Conte yêu cầu Tottenham trói chân Harry Kane

Tottenham đã khởi đầu mùa giải vô cùng ấn tượng với 10 điểm sau 4 vòng đấu ở Premier League. Harry Kane đóng góp lớn trong thành công này khi ghi 4 trong tổng số 9 bàn thắng của Spurs.

Harry Kane mo ty so cho Tottenham
Conte yêu cầu Tottenham trói chân Harry Kane

Harry Kane lúc này đã lấy lại được hình ảnh của một sát thủ hàng đầu. Anh khác hoàn toàn so với giai đoạn buồn bã vì không được chuyển đến Man City năm ngoái. Dù vậy, hợp đồng của Harry Kane còn chưa đầy 2 năm. Và điều này khiến HLV Conte cảm thấy lo lắng.

“Quan điểm của tôi chỉ là 1 trong cả triệu quan điểm đang cố gắng thúc đẩy câu lạc bộ ký hợp đồng mới với Harry Kane”, Conte nói.

“Tôi muốn Kane ký hợp đồng mới. Chúng ta đang nói về một tiền đạo đẳng cấp thế giới. Ở thời điểm này, Kane là một cầu thủ đại diện cho Tottenham.

Việc cậu ấy hạnh phúc là rất quan trọng. Cậu ấy thực sự gắn bó với dự án này và những gì chúng tôi đang làm. Theo tôi thì đó là điều quan trọng nhất. Quyết định sau đó thì phía cầu thủ và câu lạc bộ phải đưa ra.

Đây là thời điểm hoàn hảo, nhưng bạn cũng có thể tạo ra thời điểm hoàn hảo với một dự án. Kane hiểu rằng có một quá trình đúng đắn dang diễn ra và tất cả mọi người đều tiến về cùng một hướng. Tất cả mọi cầu thủ đều muốn thấy điều này.

Kane đang hạnh phúc vì cậu ấy nhìn thấy đội bóng đang ở hoàn cảnh như vậy. Có một tầm nhìn, có một hướng đi, có một sự đoàn kết để cải thiện và đưa đội bóng tiến tới đẳng cấp mà Kane kỳ vọng”.

2 cầu thủ bị Conte đày ải chính thức rời Tottenham2 cầu thủ bị Conte đày ải chính thức rời Tottenham
Tottenham đẩy đi thành công 2 cầu thủ là Sergio Reguilon và Harry Winks trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa.
HLV Antonio Conte xem Son Heung Min là mẫu con rể lý tưởngHLV Antonio Conte xem Son Heung Min là mẫu con rể lý tưởng
HLV Antonio Conte của Tottenham Hotspur ca ngợi Son Heung Min. Ông thậm chí còn nói đùa rằng một người như Son là mẫu người lý tưởng để làm con rể.
Huyền thoại Liverpool chỉ trích dữ dội hành động của RicharlisonHuyền thoại Liverpool chỉ trích dữ dội hành động của Richarlison
Ngôi sao của Tottenham, Richarlison đã bị huyền thoại Didi Hamann của Liverpool chỉ trích dữ dội, sau hành động tâng bóng ngay trên sân trong trận đấu với Nottingham Forest.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X