Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte xin lỗi BLĐ Chelsea

Thứ Sáu 04/08/2017 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte đã lên tiếng xin lỗi BLĐ Chelsea vì không tạo ra một đội hình đủ sức cạnh tranh chức vô địch ở Premier League và Champions League.

Mùa giải mới đã đến rất gần, song Chelsea vẫn còn rất nhiều nỗi lo. Họ đã có những sự bổ sung chất lượng, trong đó phải kể đến Willy Caballero, Antonio Rudiger, Tiemoue Bakayoko và Alvaro Morata. Tuy nhiên, đội bóng thành London cũng để rất nhiều những ngôi sao ra đi. Họ đã đẩy đi quá nhiều sao trẻ theo dạng cho mượn, cùng với đó là một số trụ cột như Matic, Zouma, Ake hay Begovic. Lúc này, HLV Conte còn đang mắc kẹt với tương lai tiền đạo Diego Costa.
HLV Antonio Conte xin loi BLD Chelsea hinh anh
Chelsea vẫn còn nhiều vấn đề cần giải quyết
Đù đã đưa về Morata nhưng Chelsea vẫn chưa thể thanh lý Costa. Vị chiến lược gia người Italia cũng chưa xây dựng được một đội hình thực sự mạnh. HLV Antonio Conte đã lên tiếng xin lỗi BLĐ Chelsea vì không tạo ra một đội hình đủ sức cạnh tranh chức vô địch ở Premier League và Champions League: “Mặc dù đã có những sự bổ sung chất lượng nhưng tôi vẫn tỏ ra rất lo lắng. Đội hình của Chelsea vẫn còn rất nhiều vấn đề cần giải quyết. Tôi nghĩ rằng BLĐ và NHM đã không quá hài lòng với sự chuẩn bị của đội bóng trước mùa giải mới”.
Wenger tỏ ý chê tân binh Chelsea ghi bàn kém
HLV Wenger tin rằng Morata không thể ghi bàn nhiều bằng Diego Costa nhưng vẫn đánh giá Chelsea có khả năng cạnh tranh ngôi vô địch ở mùa giải tới.
“Tôi rất xin lỗi vì không thể tạo ra sự yên tâm cho BLĐ và NHM. Tôi sẽ cố gắng tìm ra một chiến thuật hợp lý để phát huy hết khả năng của những cầu thủ có mặt trong đội hình. Mùa giải mới đã đến rất gần và tôi cần giải quyết những vấn đề thật triệt để. Tôi đang cố gắng để hoàn thành điều đó một cách sớm nhất. Còn về trưởng hợp của Matic, tôi xin lỗi vì đã làm trái ý BLĐ đội bóng. Họ muốn giữ cậu ấy ở lại nhưng tôi luôn tôn trọng ý kiến của các cầu thủ”, vị chiến lược gia người Italia tiếp tục.
HLV Antonio Conte xin loi BLD Chelsea hinh anh 2
Conte xin lỗi BLĐ và NHM Chelsea
HLV Conte vẫn muốn bổ sung thêm một vài vị trí trước khi mùa giải mới bắt đầu. Ông muốn đưa về cầu thủ chạy cánh Chamberlain của Arsenal cũng như hậu vệ cánh Sandro của Juventus. Chelsea sẽ có trận tranh Siêu cúp nước Anh với Arsenal vào cuối tuần này. Họ sẽ khởi đầu vòng 1 Premier League bằng trận đấu với Burnley. Hai trận thắng này sẽ giúp đoàn quân của HLV Conte chuẩn bị tâm lý tốt nhất cho mùa giải mới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X