Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte xin khất ngày công bố chuyện đi hay ở

Thứ Tư 09/05/2018 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều người đang rất nóng lòng muốn biết quyết định ra đi hay ở lại Chelsea của chiến lược gia người Italia. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, Conte hoãn công bố tương lai tới sau khi mùa giải 2017/18 kết thúc.
 

Tương lai Conte bấp bênh


Ngay trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Chelsea, HLV Antonio Conte đã cùng họ giành chức vô địch Premier League. Nhưng khi bước sang mùa giải này, ông thầy người Italia lại không thể giúp đội bóng duy trì phong độ cao. Sự bất ổn xuyên suốt chiến dịch 2017/18 đi kèm với những đồn đoán liên tục về tương lai của Conte.

Với nhiều người, khả năng rất cao là Conte sẽ phải rời Chelsea cuối mùa này bởi yêu cầu nơi lãnh đạo đội bóng là rất cao. Cuối tuần qua, Chelsea đánh bại Liverpool và cho thấy bản năng sinh tồn của mình. Tuy nhiên, khả năng họ cán đích trong tốp 4 Premier League vẫn còn rất gian nan khi không có quyền tự quyết trước Liverpool và Tottenham.

Conte hoan cong bo tuong lai toi het mua 201718 hinh anh
Chelsea chưa chắc chân trong tốp 4 Premier League

Chelsea cũng đã lọt vào chung kết FA Cup với Man United. Song theo nhận định của giới chuyên môn, dù có vô địch giải đấu cúp này, Conte vẫn cần cùng đội bóng giành vé dự Champions League để có thể được ở lại.


Conte hoãn công bố tương lai


Sau chiến thắng 1-0 Liverpool cuối tuần qua, HLV Conte chưa dám mơ top 4 nhưng quyết không bỏ cuộc. Từ giờ tới khi Premier League hạ màn, Chelsea của ông còn 2 trận với Huddersfield và Newcastle United.

Conte Southampton vs Chelsea

Conte hoãn công bố tương lai tới cuối mùa


Từ giờ cho tới đó, cựu thuyền trưởng Juventus và ĐT Italia chưa thể khẳng định bất cứ điều gì. Conte hoãn công bố tương lai là quyết định được ông đưa ra trong một cuộc họp báo mới đây. “Tôi nghĩ và tôi chắc chắn rằng tôi đang là HLV của Chelsea và chỉ tập trung cho điều này”, ông nói với các phóng viên.

“Rất khó để bình luận về bất kỳ suy đoán nào. Những suy đoán đã đi cùng tôi từ đầu mùa giải, sau trận đấu đầu tiên với Burnley. Bạn biết điều này không quan trọng đối với tôi bởi vì mục tiêu của tôi chỉ là cùng các cầu thủ nỗ lực hết sức. Tôi đã và đang làm điều này. Chỉ còn 2 tuần nữa, mùa giải này sẽ kết thúc. Sau đó, bạn sẽ biết điều gì xảy ra.”

Xem thêm một số bài viết về HLV Conte trên trang Bongda24h.vn:

HLV Conte lên tiếng cảnh báo Morata
HLV Conte cảnh báo tiền đạo Morata nên lờ đi những tin đồn chuyển nhượng và tập trung vào việc thi đấu ở Chelsea cho tới cuối mùa giải.
Conte chưa dám mơ top 4 nhưng quyết không bỏ cuộc
HLV người Ý nhận định về một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục sau chiến thắng trận đấu quan trọng Chelsea 1-0 Liverpool.

Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X