Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte xem xét việc đưa Terry trở lại đội hình chính của Chelsea

Thứ Bảy 18/02/2017 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Antonio Conte cảm thấy trận đấu với Wolves tại cúp FA có thể là cơ hội tốt để đội trưởng John Terry trở lại đội hình xuất phát của Chelsea.


Cuối tuần này, Chelsea sẽ hành quân tới sân Wolverhampton tại vòng 5 cúp FA và HLV Antonio Conte dự kiến sẽ cho một số trụ cột nghỉ ngơi. Ngay cả khi đối thủ đã loại hết Stoke rồi Liverpool ra khỏi giải thì thuyền trưởng Chelsea vẫn muốn xoay tua đội hình để tạo điều kiện cho những cầu thủ dự bị như John Terry có cơ hội chứng tỏ khả năng.

Conte xem xet viec dua Terry tro lai doi hinh chinh cua Chelsea hinh anh
Terry có thể sẽ đá chính ở trận với Wolves

Khi được phóng viên hỏi về khả năng tái xuất đội hình chính của Terry, Conte cho hay: “Terry đang làm việc rất chăm chỉ và tôi cảm thấy hài lòng”, ông nói. “Tôi hài lòng với những gì anh ấy thể hiện trong các buổi tập. Sắp tới có thể là một dịp phù hợp để Terry ra sân trong đội hình xuất phát. Tôi hài lòng với anh ấy từ thái độ, tinh thần cho tới phong độ.”

“Tôi biết Terry là một cầu thủ bóng đá vĩ đại, nhưng trên hết là một người đàn ông tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng điều quan trọng cho tập thể, cho các cầu thủ là tôi phải luôn cố gắng để đưa ra quyết định sáng suốt nhất tùy theo thời điểm, tình hình, đối thủ để tìm được sự cân bằng.”

Bên cạnh đó, Conte cũng khẳng định Chelsea sẽ làm hết sức để giành chức vô địch cúp FA mùa này. “Cúp FA là một giải đấu lớn. Chúng tôi muốn bước vào giải với nỗ lực chiến đấu đến cùng để có thể vươn tới chức vô địch, không phải tìm ra giải pháp để làm cho ai đó hạnh phúc. Tôi tôn trọng các cầu thủ của mình và sẽ đưa ra những quyết định phù hợp nhất cho mỗi trận đấu. Trước mắt là trận đấu với Wolves và sau đó là các trận đấu tại Premier League.”

Ngoài Terry, những Kurt Zouma và Nathan Ake cũng có thể được sử dụng trước Wolves. Tuy nhiên, với việc Chelsea không phải tham dự các đấu trường châu Âu, HLV Conte không nhất thiết phải xoay vòng tất cả những cầu thủ trong đội hình thường xuyên đá chính của mình.


Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X