Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Antonio Conte xem Son Heung Min là mẫu con rể lý tưởng

Thứ Ba 30/08/2022 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Antonio Conte của Tottenham Hotspur ca ngợi Son Heung Min. Ông thậm chí còn nói đùa rằng một người như Son là mẫu người lý tưởng để làm con rể.

HLV Antonio Conte xem Son Heung Min là mẫu con rể lý tưởng

Sau khi giành danh hiệu Chiếc giày vàng (hay còn gọi là Vua phá lưới Premier League) mùa trước, Son bắt đầu mùa giải 2022/2023 một cách khá chậm chạp. Cho đến nay, anh ấy mới chỉ đóng góp một pha kiến ​​tạo trong bốn trận đấu. Dẫu vậy, HLV Conte vẫn dành những lời khen có cánh cho tiền đạo này. Ông còn sử dụng phép so sánh để bảo vệ cầu thủ người Hàn Quốc.

“Sonny là một cầu thủ thực sự nhạy bén”, Conte nhận xét. “Anh ấy thực sự là một mẫu đàn ông hàng đầu, một chàng trai thực sự tốt. Nếu để nêu ví dụ, tôi phải tìm một người chồng cho con gái, tôi sẽ tìm một người như anh ấy.

Trong thời điểm này, có lẽ Son đang phải chịu đựng rất nhiều khi không ghi bàn. Nhưng anh ấy phải tiếp tục và tin tưởng vào bản thân bởi vì mọi trận đấu anh ấy đều có cơ hội, cơ hội ghi bàn. Quang trọng là Son phải thật bình tĩnh.

Chúng tôi tin tưởng anh ấy và các đồng đội. Bạn biết rõ tầm quan trọng của cầu thủ này với Harry Kane và chắc chắn anh ấy sẽ thất vọng vì không ghi bàn nhưng không vấn đề gì. Với tôi, Sonny sẽ luôn là hạt giống số. 1 trong đội, trong tham vọng bóng đá của tôi”, thuyền trưởng Tottenham cho hay.

HLV Antonio Conte xem Son Heung Min là mẫu con rể lý tưởng 1

Conte lên tiếng bảo vệ Son Heung Min theo cách đặc biệt

Son Heung Min giờ đây đang phải đối mặt với nhiệm vụ khó khăn là tranh giành vị trí với tân binh Richarlison, người đã kiến ​​tạo để Harry Kane ghi bàn thứ hai vào lưới Nottingham Forest.

Trong cuộc họp báo tương tự sau trận đấu, Conte cũng đã bảo vệ Richarlison trước những lời chỉ trích. Cầu thủ người Brazil quyết định tung hứng bóng một cách đầy ngẫu hứng khi trận đấu vẫn đang diễn ra, sau đó bị cầu thủ bên phía Nottingham Forest phạm lỗi, nhưng Conte cho rằng điều đó không vấn đề gì.

"Anh ấy đã tung hứng với trái bóng. Đó là một trận đấu và bạn đang phải chịu áp lực. Tôi nhắc lại là không sao cả. Tôi không nghĩ Richy muốn thể hiện sự thiếu tôn trọng với Nottingham", 

Conte cho hay.

Tottenham đang khởi đầu mùa giải này khá tốt với thành tích bất bại sau 4 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh (3 thắng, 1 hoà) nhờ sự toả sáng của thủ quân Harry Kane. "Gà trống" hiện đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng và kém đội đầu bảng Arsenal 2 điểm (10 so với 12).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X