Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte xác nhận chấn thương của sao Chelsea

Thứ Năm 30/11/2017 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý tiết lộ vấn đề ở đầu gối của David Luiz có thể khiến trung vệ người Brazil không thể phục vụ nhà ĐKVĐ Premier League trong giai đoạn cam go sắp tới.

Thực tế thì Chelsea đã vắng bóng David Luiz được một thời gian kể cả khi anh hoàn toàn khỏe mạnh. Bắt nguồn từ thảm bại 0-3 trước AS Roma hồi đầu tháng này, trung vệ người Brazil đã có một ngày thi đấu tệ hại đã đành, đằng này còn phản ứng với những quyết định của Antonio Conte và trầm trọng hóa mâu thuẫn giữa hai thầy trò.

Conte xac nhan chan thuong cua sao Chelsea hinh anh
David Luiz

Luiz đã chịu cảnh dự bị, thậm chí không được điền tên vào danh sách thi đấu, từ đó cho tới giờ, cũng đang giai đoạn Chelsea cải thiện phong độ khởi sắc hơn hẳn, đặc biệt ở hàng phòng ngự. Mặc dù vậy, chắc chắn không thể có chuyện Chelsea không bao giờ cần đến cựu ngôi sao PSG nữa, đặc biệt với đẳng cấp và kinh nghiệm hữu dụng của anh trong cuộc đua vô địch Premier League mùa giải này.

Và rồi khi chuẩn bị được trọng dụng trở lại trong tháng cuối năm cam go với dày đặc lịch thi đấu phải cày ải, tới lượt Luiz lăn ra chấn thương, lý do chính yếu khiến anh vắng mặt trong trận đấu mới nhất của nhà ĐKVĐ nước Anh trên sân nhà Stamford Bridge. Đích thân HLV Conte đã lên tiếng xác nhận:

“Luiz đã gặp phải chấn thương ở đầu gối và hiện tại vẫn còn chất dịch bên trong đó. Chúng tôi sẽ phải mất một khoảng thời gian để điều trị và theo dõi, đánh giá chính xác khả năng bình phục nhanh chậm ra sao của cậu ấy. Hy vọng mọi thứ sẽ không quá lâu vì với lịch thi đấu 3 ngày/trận như hiện tại và cả sắp tới, tôi sẽ cần sự phục vụ ở trạng thái tối ưu của mọi cầu thủ.”

Cuối tuần này, Chelsea tiếp tục có trận đấu trên sân nhà Stamford Bridge khi tiếp đón tân binh Newcastle, với chiến thắng là mục tiêu duy nhất để tiếp tục bám đuổi bộ đôi thành Manchester trên đường đua bảo vệ ngôi vương.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X