Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte xác nhận 3 cầu thủ vắng mặt ở đại chiến M.U

Thứ Bảy 24/02/2018 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận MU vs Chelsea, HLV Antonio Conte xác nhận The Blues sẽ không có sự phục vụ của 3 cầu thủ.

MU vs Chelsea trong trận cầu tâm điểm vòng 28 Premier League, đây là trận đấu quan trọng với cả hai đội. Để tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua vô địch với Man City, Quỷ đỏ buộc phải giành chiến thắng. Với Chelsea họ cũng cần 3 điểm để bảo vệ vị trí thứ 4, bởi cách biệt với Tottenham, đội xếp thứ 5 chỉ là 1 điểm. Trước trận đấu, cả hai đội đều có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Mourinho và Conte đều khẳng định sẽ giành 3 điểm để tiếp tục theo đuổi những mục tiêu của mình trong phần còn lại của mùa giải.
MU vs Chelsea Conte xac nhan The Blues vang 3 cau thu hinh anh
David Luiz vắng mặt ở trận đấu với M.U vì chấn thương
Nói về đội hình MU vs Chelsea, HLV Antonio Conte của The Blues chia sẻ: “Chúng tôi thiếu vắng 3 cầu thủ bao gồm David Luiz, Tiemoue Bakayoko và Ross Barkley. Luiz dính chấn thương và chưa thể trở lại, cậu ấy chỉ ra sân 4 trong 13 trận của chúng tôi trong năm 2018. Bakayoko cũng không thể ra sân vì lý do tương tự. Barkley cũng đang trong quá trình hồi phục, cậu ấy chưa có thể trạng tốt nhất, bởi vậy tôi sẽ để cậu ấy ngồi ngoài. Những cầu thủ còn lại đều khỏe mạnh và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu”.
Conte thách Mourinho tiếp tục bỏ rơi Pogba
HLV người Ý có động thái hâm nóng đại chiến MU vs Chelsea cuối tuần này với thông điệp gửi sang đồng nghiệp khó ưa.
Chelsea đã không thua trong 3 trận liên tiếp, nói về phong độ của đội bóng ở thời điểm hiện tại ông Conte tiếp tục: “Sau hai trận thua trước Bournemouth và Watford, chúng tôi đã trở lại mạnh mẽ. Chelsea đã đánh bại West Brom, Hull City và mới nhất là trận hòa 1-1 với Barca ở Champions League. Toàn đội đang duy trì sự tập trung rất lớn, chúng tôi là đội bóng mạnh và sẽ không bao giờ gục ngã trước những khó khăn. M.U là đội bóng mạnh nhưng mọi thứ hoàn toàn có thể xảy ra”.
MU vs Chelsea Conte xac nhan The Blues vang 3 cau thu hinh anh 2
Bakayoko cũng không thể ra sân vì lý do tương tự
Trong thời gian gần đây ông Conte liên tục có những cuộc khẩu chiến với Mourinho, khi được hỏi có bắt tay người đồng nghiệp trước và sau trận đấu hay không ông thầy người Italia tiếp tục: “Tôi không quan tâm vấn đề này”. Chelsea đang đứng trước lịch thi đấu vô cùng khó khăn, sau trận đấu với M.U họ sẽ đụng độ Man City, gặp Crystal Palace và sau đó là chuyến làm khách trên sân của Barca. Bongda24h.vn hiểu rằng nếu chơi bết bát trong chuỗi trận này vị chiến lược gia người Italia hoàn toàn có thể sẽ bị sa thải.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X