Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte hân hoan khi thu nạp được "hàng thải" MU

Thứ Năm 06/08/2020 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Conte cho rằng Inter đang được tưởng thưởng nhờ niềm tin đặt vào tiền đạo Alexis Sanchez trong thời gian qua.
Inter đang chuẩn bị công bố hợp đồng với Sanchez từ Man United. Thương vụ này được xác nhận sau khi Nerazzurri đánh bại Getafe tại Europa League.

Tuyển thủ Chile đã trải qua 18 tháng thảm họa ở Man United trước khi đến Inter theo dạng cho mượn đầu mùa giải này. Anh đã lấy lại được thể lực cũng như phong độ tại sân San Siro.

Conte hân hoan khi thu nạp được Alexis Sanchez hình ảnh

Conte vui mừng khi thu nạp được Alexis Sanchez


Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta của Inter đã xác nhận tương lai của Sanchez. HLV Solskjaer cũng khẳng định thương vụ này sắp hoàn tất sau khi vượt qua LASK Linz ở vòng 1/8 Europa League. Và chia sẻ sau chiến thắng 2-0 trước Getafe, HLV Conte cũng vui mừng với việc Inter mua đứt được Sanchez.

“Tôi nghĩ thương vụ chuyển nhượng Sanchez là một bước đi rất tốt của CLB. Cân nhắc về tình hình hiện tại, đây là một thương vụ rất tốt.

Đội bóng xứng đáng được khen ngợi bởi vì cậu ấy đã trải qua khoảng thời gian tệ nhất sự nghiệp. Cậu ấy đến đội bóng sau 2 năm khó khăn ở Man United và rồi còn gặp chấn thương khi thi đấu cho chúng tôi.

Chúng tôi trao thời gian để đưa cậu ấy trở lại quỹ đạo. Vậy nên giờ là lúc Inter tận hưởng thành quả sau những nỗ lực của mình”.


Sanchez được đưa vào sân thay người trong hiệp hai trước Getafe trong trận đấu cuối cùng ở Inter theo dạng cho mượn. Lukaku mở tỉ số trước giờ nghỉ và Eriksen ấn định tấm vé đi tiếp vào vòng tứ kết Europa League cho đội bóng Italia.
Tiếp tục ghi bàn, Romelu Lukaku đi vào lịch sử Europa League
Tiền đạo Romelu Lukaku ghi 1 bàn thắng giúp Inter Milan đánh bại Getafe 2-0 qua đó tiến vào vòng tứ kết Europa League 2019/20. Ngôi sao người Bỉ đang đạt phong...
Lukaku lập công, Inter Milan vào tứ kết Europa League 2019/20
Với 2 bàn thắng của Romelu Lukaku và Christian Eriksen, Inter Milan đã nhẹ nhàng vượt qua Getafe để góp mặt ở vòng tứ kết Europa League.
Solskjaer xác nhận MU xử lý xong xuôi tương lai của Sanchez
Ole Gunnar Solskjaer đã xác nhận rằng Alexis Sanchez sẽ gia nhập Inter dưới dạng mua đứt bán đoạn.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X