Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte: Việc giúp Tottenham giành vé dự C1 là phép màu

Thứ Bảy 21/05/2022 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Antonio Conte thừa nhận việc giúp Tottenham có thể kết thúc mùa giải 2021/22 trong top 4 là điều ông không dám nghĩ tới khi mới nhậm chức.

Conte nhớ lại quãng thời gian mới tiếp quản Tottenham

Trước thềm vòng cuối cùng Premier League 2021/22, Tottenham đang nắm quyền tự quyết trong cuộc đua top 4. Với 2 điểm nhiều hơn Arsenal cùng chỉ số phụ vượt trội, Gà Trống chỉ cần không thua trước Norwich thì gần như chắc chắn sẽ có vé dự Champions League mùa sau.

Nhớ lại thời điểm mới tiếp quản Tottenham vào cuối tháng 11 năm ngoái, HLV Antonio Conte thừa nhận không dám nghĩ đến mục tiêu top 4 cho đội nhà. Khi ấy, đội bóng thành London thua tới 5 sau 10 vòng đấu và HLV Nuno Santo đã bị sa thải.

Tottenham tạm thời chiếm vị trí thứ 4 của Arsenal
Tottenham nắm lợi thế lớn trong cuộc đua top 4 trước vòng đấu cuối cùng.

HLV Conte nhớ lại quãng thời gian khó khăn khi đồng ý ngồi vào chiếc ghế nóng tại Tottenham:

“Tôi nhớ như in cuộc nói chuyện với Chủ tịch Daniel Levy vào thời điểm đó. Tình hình không ổn lắm và CLB đã tìm tới tôi. Chúng tôi cố gắng tìm giải pháp và khắc phục nhiều vấn đề. Nếu các bạn còn nhớ, chúng tôi thời điểm ấy ghi rất ít bàn thắng và để thủng lưới rất nhiều. Harry Kane khi ấy cũng mới chỉ ghi được 1 bàn. Ngoài ra còn nhiều vấn đề khác nữa.

Nếu lúc ấy mà Daniel Levy đặt cho tôi mục tiêu lọt top 4 mùa này, tôi sẽ nghĩ là ông ta đang đùa. Ở Anh luôn có 4 ứng viên nặng kí cho cuộc đua top 4, sẽ rất khó để chen chân vào nhóm này một khi đã có khởi đầu mùa giải không tốt."

 

Conte: Nhiều cầu thủ Tottenham ngộ độc thực phẩm trước trận gặp NorwichConte: Nhiều cầu thủ Tottenham ngộ độc thực phẩm trước trận gặp Norwich
HLV Conte xác nhận nhiều cầu thủ của Tottenham gặp vấn đề dạ dày trước trận đấu quan trọng quyết định vị trí thứ 4 với Norwich.
Đây! Đội hình Tottenham mùa tới khi có thêm 4 bản hợp đồng mớiĐây! Đội hình Tottenham mùa tới khi có thêm 4 bản hợp đồng mới
Đội hình Tottenham mùa tới chắc chắn sẽ có những sự nâng cấp đáng kể, HLV Antonio Conte có thể được cấp nhiều tiền mua sắm cầu thủ nếu Spurs trở lại Champions...
Sheringham: Harry Kane có nhiều cơ hội giành danh hiệu ở Spurs hơn MUSheringham: Harry Kane có nhiều cơ hội giành danh hiệu ở Spurs hơn MU
Cựu tiền đạo Teddy Sheringham cho rằng Harry Kane nên ở lại Tottenham thay vì gia nhập Man United hè này.

Tôi luôn thích đặt ra những mục tiêu lớn chứ không phải chỉ là mục tiêu tối thiểu. Tôi chưa bao giờ nói ra điều này. Nhưng thực sự thì nếu Tottenham có thể lọt top 4 để giành vé dự Champions League mùa tới thì quả là một phép màu."

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X