Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte văng tục khi được hỏi về cơ hội vô địch

Thứ Tư 13/12/2017 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tháng 12 chỉ mới bắt đầu, nhưng HLV Antonio Conte đã hết hy vọng bảo vệ thành công chức vô địch.


Mới đây, Chelsea đã giành chiến thắng trước Huddersfield ngay trên sân đối thủ với tỷ số 3-1. Những cầu thủ lập công cho The Blues là Willian, Pedro và tân binh Bakayoko. Sau khi giành 3 điểm, khoảng cách lúc này giữa Chelsea và đội đầu bảng tạm thời được rút ngắn xuống còn 11 điểm, nhưng các cầu thủ áo xanh vẫn khẳng định sẽ chiến đấu đến cùng.
 
Mặc dù vậy, HLV Antonio Conte lại tỏ ra thực tế hơn. Khi được một phóng viên hỏi về cơ hội bảo vệ ngôi vô địch, chiến lược gia người Ý đã văng tục ngay trong phòng họp báo. Ông cho biết: “Khi bạn nói sự thật, thì nó chính là như vậy. Chúng tôi vẫn kém Man City 14 điểm trên bảng xếp hạng. Trong 16 trận, họ thắng 15 và chỉ hòa 1. Còn chúng tôi đã thua đến 4 trong 17 trận. Khi xuất hiện một đối thủ cạnh tranh như Man City và họ toàn thắng trong mọi trận đấu, rất khó để bạn có thể chiến đấu cho danh hiệu. Thật là nhảm nhí (nguyên văn: bullshit)”.

Conte vs Huddersfield
Conte trong buổi họp báo sau trận thắng Huddersfield

“Chúng ta cần phải thực tế” – Antonio Conte tiếp tục. “Tôi thích nói sự thật hơn là dối trá. Đó là con người của tôi, đôi khi bạn có thể nói rằng tôi quá trung thực, nhưng tôi muốn thành thực với các cầu thủ cũng như người hâm mộ của Chelsea. Dù vậy, điều đó không có nghĩa là chúng tôi không muốn bắt kịp họ. Chúng tôi phải hy vọng Man City sẽ gặp khủng hoảng lớn, và sau đó chúng tôi cần giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Điều đó là vô cùng khó khăn, bạn phải đặt 120% sức lực nếu không muốn bị bỏ lại phía sau.”
 
Vào cuối tuần này, Chelsea sẽ trở lại sân nhà để tiếp đón Southampton và dự đoán sẽ dễ dàng có thêm 3 điểm. Trong khi đó, Man City sẽ chạm trán đối thủ lớn còn lại ở lượt đi là Tottenham, và chưa biết chừng sẽ vấp ngã trước đội bóng của Pochettino.

Hạ gục Huddersfield, người hùng của Chelsea nói gì?
Mặc dù đang đứng sau Man City với khoảng cách 11 điểm (thi đấu nhiều hơn 1 trận), nhưng tiền vệ Willian vẫn chưa hết hy vọng vô địch.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X