Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte vẫn chưa nguôi giận Morata vì tấm thẻ đỏ ngu ngốc

Thứ Sáu 26/01/2018 00:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thêm một lần mà HLV người Ý phải nhắc nhở cả phong độ và thái độ của cậu học trò tiền đạo vốn đã và đang khiến Chelsea phải trả giá.

Giữa tuần trước, Chelsea tiếp tục thể hiện phong độ thất vọng với thêm một trận không thắng và chỉ có thể nhờ đến loạt đấu súng luân lưu để vất vả vượt qua đối thủ hạng dưới Norwich ở vòng 3 FA Cup. Bản thân Alvaro Morata nói riêng còn xứng đáng chỉ trích hơn khi bên cạnh đà sa sút thảm họa, anh để lại thêm hình ảnh xấu với thái độ không tốt của mình.

Conte van chua nguoi gian Morata vi tam the do ngu ngoc hinh anh
Alvaro Morata

Cụ thể, tiền đạo người Tây Ban Nha bị truất quyền thi đấu với hai tấm thẻ vàng liên tiếp ngay phút cuối, một cho pha đóng kịch trong vòng cấm Norwich và cái thứ hai vì hành vi phản ứng gay gắt với trọng tài. Ngay cả HLV Antonio Conte cũng không thể biện hộ gì hơn cho cậu học trò, đến nỗi không dưới một lần buộc ông phải lên tiếng chấn chỉnh công khai.

Phát biểu gần nhất cho thấy vị chiến lược gia người Ý vẫn chưa nguôi giận sau cả tuần lễ: “Cậu ấy ý thức rõ sai lầm ngày hôm đó của mình, dù rằng phản ứng khi ấy cũng tương đối bình thường khi bạn phải nhận thẻ vàng oan uổng vì bị cho rằng đã ăn vạ. Cậu ấy cần phải học cách kiềm chế cảm xúc và kiểm soát bản thân hơn nữa, bởi tôi cũng không thể chấp nhận được tấm thẻ vàng thứ hai đó.”

“Đó là một sai lầm ngu ngốc mà cậu ấy cần phải khắc phục. Quan trọng là cậu ấy tự tin, biết nghĩ hơn đến tập thể, đến những người đồng đội luôn sẵn lòng vì cậu ấy. Bên cạnh đây cũng là cả khả năng dứt điểm cần phải cải thiện, bởi tôi nhận thấy Chelsea đã tạo ra đủ cơ hội để ghi rất nhiều bàn thắng, thay vì chịu liên tiếp những trận hòa không đáng có.”

Không có Morata sắm vai trung phong (thực ra vì chấn thương chứ đã mãn hạn treo giò), Chelsea mới đây đến làm khách của Arsenal với một đội hình không tiền đạo cắm, kéo theo hệ quả là thất bại trước hàng xóm và khiến nhà ĐKVĐ nước Anh lỡ hẹn với trận chung kết League Cup đụng độ Man City mùa giải này.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X