Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Conte và Sarri có thể hoán đổi vị trí

Thứ Tư 02/05/2018 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Antonio Conte rời Chelsea dẫn dắt Napoli và Maurizio Sarri rời đội bóng của Italia tới Stamford Bridge hoàn toàn có thể xảy ra ở Hè 2018.

Chelsea nhắm Maurizio Sarri thay Conte


Chelsea đã đầu tư rất nhiều ở Hè 2017 và phiên chợ Đông 2018, nhưng thành tích mà họ thu về là rất thất vọng. Ở Premier League, The Blues đang xếp thứ 5 và đứng trước khả năng không có vé dự Champions League mùa giải tới.
Antonio Conte roi Chelsea dan dat Napoli hinh anh

Chelsea nhắm HLV Maurizio Sarri trong trường hợp Conte ra đi

Đội bóng thành London cũng chỉ còn duy nhất đấu trường FA Cup để kết thúc mùa giải với một danh hiệu. Ở giải đấu này họ đụng độ M.U trong trận đấu cuối cùng vào ngày 19/5 tới đây trên sân Wembley.

Trong trường hợp không vô địch FA Cup và có vé dự Champions League mùa tới, nhiều khả năng HLV Conte sẽ bị sa thải. BLĐ đội bóng thành London đang nhắm một số mục tiêu thay thế cựu HLV Juventus.

Trong trường hợp Antonio Conte rời Chelsea, đội bóng thành London đang nhắm HLV Maurizio Sarri của Napoli để thay thế. Ông thầy người Italia đang giúp Napoli thi đấu ấn tượng ở mùa giải này.
 

Conte có thể đổi chỗ Maurizio Sarri

 

Theo tờ Mirror, khả năng Conte rời Chelsea dẫn dắt Napoli và Maurizio Sarri rời đội bóng của Italia tới Stamford Bridge hoàn toàn có thể xảy ra ở Hè 2018.
Conte vs Sarri

Conte có thể đổi chỗ Sarri

Cụ thể, trong trường hợp Napoli nhả Maurizio Sarri cho Chelsea, đội bóng nước Anh sẽ tạo điều kiện để Conte dẫn dắt đội chủ sân San Paolo. Ông Conte muốn trở lại quê nhà làm việc, bởi vậy khả năng ông dẫn dắt Napoli là hoàn toàn có thể. 

Mới đây, khi được hỏi về tương lai của mình ông thầy người Italia khẳng định tôn trọng hợp đồng với Chelsea, ông quyết tâm bám trụ ở sân Stamford Bridge. Với Chelsea, trong trường hợp Conte không từ chức họ sẵn sàng sa thải ông này.

The Blues sẽ phải bỏ ra 9 triệu bảng để đền bù tiền phá vỡ hợp đồng với ông thầy người Italia. Ngoài Maurizio Sarri thì Luis Enrique và Carlo Ancelotti cũng được Chelsea đưa vào tầm ngắm.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X