Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte và Pochettino nói gì sau đại chiến?

Chủ Nhật 27/11/2016 03:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Chelsea 2-1 Tottenham HLV Conte vẫn chưa nghĩ tới chức vô địch còn Pochettino thì rất thất vọng sau khi phải phơi áo rời Stamford Bridge.

Tại vòng 13 Premier League, Chelsea có trận tiếp Tottenham tại sân Stamford Bridge. Spurs đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng, họ kém The Blues 4 điểm. Thầy trò Pochettino cần một chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng vô địch. “Gà trống” chưa thua sau 12 vòng đấu, họ cũng giành những kết quả tốt trước những đội bóng lớn. Tuy nhiên, làm khách của Chelsea ở thời điểm này là rất khó khăn. Cụ thể, thầy trò Conte đang trải qua chuỗi 6 chiến thắng ở Premier League, ghi 17 bàn và không thủng lưới bàn nào. Không những vậy họ còn không phải dự cúp châu Âu và nhỉnh hơn về mặt đội hình.
Conte va Pochettino noi gi sau tran Chelsea 2-1 Tottenham hinh anh
Chelsea đánh bại Tottenham 2-1
Tottenham đã khiến tất cả phải choáng ngợp khi tấn công phủ đầu, Spurs cũng thành công khi có được bàn thắng do công của Christian Eriksen ở phút 11. Nhưng sau đó những sự điều chỉnh của HLV Conte đã phút huy tác dụng. Từ phút 45 đến phút 52, đội chủ nhà ghi liền hai bàn để vượt lên dẫn trước 2-1. Những phút còn lại của trận đấu cả hai đội đều có thêm những cơ hội nhưng không thể tận dụng được. Trận Chelsea 2-1 Tottenham giúp thầy trò Conte tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng, đây cũng là chiến thắng thứ 7 liên tiếp của The Blues ở Premier League. Trong khi đó, Tottemham nhận thất bại đầu tiên ở giải Ngoại hạng Anh mùa này, họ cũng để đội bóng cùng thành phố nới rộng khoảng cách lên thành 7 điểm trên bảng xếp hạng.
Thấy gì sau chiến thắng của Chelsea trước Tottenham
(Bongda24h.vn) - Chelsea đã tận dụng triệt để lợi thế sân nhà để đánh bại Tottenham. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Chelsea 2-1 Tottenham.
Sau trận Chelsea 2-1 Tottenham, HLV Antonio Conte khẳng định: “Đây là một trận đấu khó khăn. Tottenham đã nhập cuộc tốt hơn và có bàn thắng sớm, nhưng chúng tôi đã không gục ngã. Chelsea vẫn kiên cường triển khai lối chơi của mình và có cuộc lội ngược dòng thành công. Chúng tôi đã lấy lại ngôi đầu bảng nhưng còn quá sớm để nói về chức vô địch. Những gì đang diễn ra cho thấy có tới 6 đến 7 đội có khả năng vô địch, chúng tôi sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu như muốn lên ngôi vào cuối mùa”.
Conte va Pochettino noi gi sau tran Chelsea 2-1 Tottenham hinh anh 2
Conte vui mừng còn Pochettino tỏ ra khá thất vọng
Trong khi đó HLV Mauricio Pochettino của Tottenham thì cho rằng: “Chúng tôi xứng đáng nhận được những lời khen ngợi ở trận đấu này. Tottenham đã chơi tốt, nhưng chúng tôi lại không gặp may mắn. Chúng tôi không hề thua thiệt so với Chelsea nhưng lại không thể giành điểm. Mặc dù thất bại nhưng tôi vẫn hài lòng về các học trò, họ đã chơi nỗ lực trong suốt thời gian của trận đấu. Chúng tôi đang không có phong độ tốt trong thời gian gần đây và toàn đội cần đoàn kết để vượt qua thời điểm này”.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X