Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte và Mourinho làm nóng phòng họp báo trước đại chiến Chelsea - M.U

Thứ Sáu 21/10/2016 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Antonio Conte và Jose Mourinho bắt đầu làm nóng cuộc đại chiến giữa Chelsea với Manchester United bằng những phát biểu về đối thủ.

 
Tâm điểm vòng 9 Premier League 2016-17 sẽ là cuộc đối đầu giữa Chelsea với M.U trên sân Stamford Bridge. Trận đấu này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều khía cạnh thú vị khi đây là lần đầu tiên Jose Mourinho trở lại Stamford Bridge đối đầu với đội bóng cũ sau khi bị sa thải trong mùa trước.
 
Conte va Mourinho lam nong phong hop bao truoc dai chien Chelsea - M.U.
Conte và Mourinho làm nóng phòng họp báo trước đại chiến Chelsea - M.U.

Trong phòng họp báo trước trận đấu, Mourinho tỏ ra hết sức tự tin về thành tích bản thân mỗi khi dẫn dắt các đội bóng thi đấu tại Stamford Bridge: "Khi tới đó cùng với Inter Milan, trước trận đấu, tôi chưa từng thua trên Stamford Bridge trên cương vị huấn luyện viên".

"Nên nhớ tôi vẫn đang giữ kỷ lục Guinness về thành tích trên sân nhà. Giờ đây, tôi đã trải qua một số thất bại ở Stamford Bridge. Không thể nói trước điều gì nhưng rõ ràng là tôi không còn bất bại ở đó nữa".
 
HLV Antonio Conte thì khẳng định luôn dành sự tôn trọng cho người đồng nghiệp: "Tôi luôn tôn trọng ông ấy. Ông ấy đã vô địch Premier League ba lần và tôi nghĩ Mourinho vẫn là cái tên quan trọng trong lịch sử Chelsea. Tôi thấy ông ấy xứng đáng được hưởng sự đón nhận nồng nhiệt bởi Mourinho cùng với các cầu thủ và ban huấn luyện của ông ấy đã viết nên một phần lịch sử của câu lạc bộ".
 
Hiện tại, Chelsea đang đứng ở vị trí thứ năm trong bảng xếp hạng còn M.U đứng ở vị trí thứ bảy, kém The Blues hai điểm.
 
N.D
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt namnhận định bóng đá.
Dòng sự kiện

Đại chiến Chelsea vs Man Utd, vòng 9 Ngoại hạng Anh 2016/17

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X