Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku hết lời khen ngợi Conte, mong muốn thi đấu ở Serie A

Thứ Năm 13/06/2019 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Romelu Lukaku đang lọt vào tầm ngắm của Inter Milan, khả năng chân sút người Bỉ tới Serie A ở Hè 2019 là cực cao, điều đó được thể hiện qua những phát biểu mới nhất của tiền đạo này.

Lukaku hết lời khen ngợi HLV Conte


Ngay sau khi nhận lời dẫn dắt Inter Milan, HLV Antonio Conte đã lên kế hoạch đưa về những bản hợp đồng mới. Ông thầy người Italia muốn đưa về một tiền đạo đẳng cấp, người thay thế vị trí của Icardi. Romelu Lukaku là một trong những mục tiêu hàng đầu được cựu HLV Chelsea nhắm tới.
 
Tiền đạo Romelu Lukaku hết lời khen ngợi HLV Conte hình ảnh

Lukaku khen ngợi HLV Conte


Mùa giải vừa qua, Lukaku gây thất vọng rất lớn trong màu áo M.U. Cầu thủ sinh năm 1993 phải nhường vị trí trung phong cho Rashford, anh thường xuyên phải dạt cánh. Việc không được HLV Solskjaer trọng dụng đang khiến cầu thủ này chán nản, anh đã đánh tiếng muốn rời Old Trafford.

Inter Milan chấp nhận chi 50 triệu bảng mua Lukaku, họ cũng sẵn sàng dùng tiền vệ Ivan Perisic cộng 27 triệu bảng để thuyết phục M.U nhả người. Mới đây, Lukaku nói về tương lai, anh khẳng định có thể rời Old Trafford vào tháng 6 này.

Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Romelu Lukaku đã hết lời khen ngợi HLV Antonio Conte.
“Ông ấy đã đến với Inter Milan, tôi nghĩ đây là sự kết hợp hoàn hảo. Đối với tôi Conte là HLV giỏi nhất thế giới. Ông ấy được đánh giá rất cao ở khía cạnh chiến thuật, ông ấy luôn cho thấy khả năng của mình ở những thời điểm khó khăn”.

“Tôi đã từng nói chuyện với Conte một vài lần khi ông ấy còn dẫn dắt Chelsea, tôi thích phong cách huấn luyện của ông ấy. Tôi nghĩ rằng với tài năng của mình Conte sẽ giúp Inter Milan thi đấu thành công, họ sẽ có danh hiệu ở mùa giải tới”.


Tiếp tục mong muốn thi đấu ở Serie A


Trong những phát biểu của mình, Lukaku đều khẳng định anh muốn thi đấu ở Serie A. Mới nhất, tiền đạo sinh năm 1993 này tiếp tục cho thấy quyết tâm được chơi bóng ở Italia trong tương lai gần.
 
Lukaku co the chia tay MU o He nay

Lukaku mong muốn tiếp tục thi đấu ở Serie A mùa tới


“Về chuyện tương lai của tôi, tôi vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Tôi vẫn còn hợp đồng với M.U, hiện tôi vẫn đang là người của Quỷ đỏ. Tôi sẽ cùng người đại diện của mình có cuộc nói chuyện với BLĐ M.U, sau đó tôi sẽ quyết định tương lai. Chắc chắn tôi muốn điều tốt nhất cho tương lai của mình”.

“Phải thừa nhận rằng tôi rất thích Serie A, tôi thường xuyên theo dõi những trận đấu ở giải đấu này. Tôi yêu nước Ý, tất nhiên tôi mong muốn được thi đấu ở giải đấu này trong một ngày gần nhất, tôi nghĩ rằng mình phù hợp với Serie A”.

“Serie A là một giải đấu hấp dẫn, ở đây có rất nhiều ngôi sao. Cristiano Ronaldo đã đến, Carlo Ancelotti sau nhiều năm dẫn dắt những đội bóng lớn ở châu Âu cũng đã trở lại Italia. Conte vừa trở lại, tôi nghe đồn rằng Maurizio Sarri sẽ dẫn dắt Juventus, mùa tới Serie A sẽ rất hấp dẫn”.

Với những phát biểu của Lukaku, có thể thấy rằng tiền đạo này rất muốn cập bến Inter Milan. Vấn đề ở chỗ BLĐ đội bóng của Italia có thể chấp nhận chi ra số tiền mà M.U yêu cầu hay không mà thôi.

Video Pha xử lý vụng về của Lukaku


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X