Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte: “Ưu tiên của tôi là đền đáp Abramovich”

Thứ Ba 22/11/2016 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Được ông chủ Roman Abramovich tin tưởng, HLV Antonio Conte quyết đem danh hiệu về cho Chelsea như một sự đền đáp.
Conte Uu tien cua toi la den dap Abramovich hinh anh
Conte đang tận hưởng những ngày tháng tươi đẹp cùng Chelsea

Trong buổi trả lời phỏng vấn với Gazzetta mới đây, HLV Antonio Conte cho biết ông muốn giành chức vô địch Premier League cùng Chelsea như một món quà đền đáp ông chủ Roman Abramovich. Sau khi sa thải Jose Mourinho, The Blues đã bỏ qua hàng loạt chiến lược gia tên tuổi như Massimiliano Allegri, Diego Simeone, Jorge Sampaoli, Manuel Pellegrini và Mauricio Pochettino để lựa chọn Conte.

“Tôi muốn chứng minh rằng ông chủ đã đúng khi chọn tôi cho hiện tại và cả trong 3 năm tới. Tôi muốn chứng minh điều đó bằng các danh hiệu. Mọi chuyện sẽ không hề dễ dàng khi có 6 đội cùng khao khát danh hiệu nhưng chỉ có 1 người đạt được nó mà thôi. Mùa giải Premier League năm nay sẽ cực kỳ khó đoán”, Conte chia sẻ.

“Chúng tôi cần phải cạnh tranh với những Arsenal, MU, Man City, Liverpool và Tottenham. Không giải đấu nào trên thế giới có sự chất lượng như vậy. Tôi hạnh phúc với các cầu thủ bởi họ đã phấn đấu hết mình để leo lên ngôi đầu bảng trước các đối thủ quá mạnh”.

Sau 2 thất bại trước Liverpool và Arsenal, Chelsea hồi sinh mạnh mẽ và thắng liền 1 mạch 6 trận để leo lên ngôi đầu bất chấp Man City và Liverpool đang có phong độ tốt. Thậm chí, thầy trò Conte còn giữ sạch lưới ở tất cả các trận thắng này. Sau quãng thời gian đầu chật vật, cỗ máy The Blues dường như đã vào phom. Điểm nhấn chính là sự thăng hoa của những ngôi sao tưởng chừng như đã hết chỗ đứng mùa trước như Diego Costa hay Eden Hazard.

Ở vòng đấu tới, Chelsea sẽ có trận derby London khi tiếp đối thủ khó chơi là Tottenham trên sân nhà Stamford Bridge. Gà trống hiện cũng duy trì phong độ khá tốt khi xếp thứ 5 với 24 điểm, kém Chelsea 4 điểm. Đoàn quân của Pochettino vừa xuất sắc lội ngược dòng và thắng West Ham 3-2 ngay trên sân đối thủ trong ngày Harry Kane lập cú đúp.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X