Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte tuyên bố rước sao Bayern về Chelsea

Thứ Bảy 26/03/2016 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV tuyển Ý không giấu diếm sự khát khao tiền vệ Arturo Vidal, học trò cũ người Chile từng cùng ông làm nên những năm tháng thành công ở Juventus.

Antonio Conte sẽ chính thức chia tay ĐT Italia sau kỳ Euro 2016 và ông cũng cho biết bản thân không có ý định nghỉ ngơi, thay vào đó bắt tay tìm việc mới cho ngay mùa giải sắp tới. Nhiều khả năng, HLV 47 tuổi sẽ ngồi vào ghế nóng Stamford Bridge dẫn dắt Chelsea, cùng với đó là 75 triệu bảng rủng rỉnh mua sắm trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 để tái thiết đội hình sau thời gian khủng hoảng vừa qua.

Theo đồn đoán, Conte trước hết muốn xây dựng lại cho The Blues một tuyến giữa tốc độ và có sức chiến đấu mạnh mẽ hơn khi trong năm qua, Ramires đã ra đi, Mikel vẫn tầm thường, còn Fabregas hay đặc biệt Matic sa sút phong độ trông thấy. Mục tiêu số một của nhà cầm quân người Ý, không ai khác là Arturo Vidal, học trò cũ từng cùng ông làm nên những năm tháng thành công ở Juventus. Hiện tại, tiền vệ người Chile đang là người của Bayern Munich.

Conte tuyen bo ruoc sao Bayern ve Chelsea hinh anh
Conte muốn tái ngộ trò cũ Vidal ở Chelsea

Conte chia sẻ đầy hứng khởi về “máy quét” Vidal của mình: “Đúng, tôi luôn muốn có Vidal bên cạnh và sẽ cố gắng hỏi mua cậu ấy sớm nhất có thể. Đây là cầu thủ phải nói là trên cả tuyệt vời với khả năng công thủ toàn diện. Vidal sở hữu nền tảng kỹ thuật siêu việt, bầu nhiệt huyết và thể lực dồi dào thiết yếu cho khu trung tuyến.”

“Thú thật thì trong thời gian đầu ở Juventus, tôi đã gặp khó khăn trong cách sử dụng Vidal. Vì khả năng tấn công tích cực của cậu ấy, tôi đã phải từ bỏ sơ đồ ưa thích  4-4-2 và 4-2-4, thay vào đó mạo hiểm với 4-3-3 và sau đó 3-5-2. Thật mừng vì điều này đã luôn mang lại thành công, Vidal luôn hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc của mình.”

Arturo Vidal mới chỉ trong năm đầu tiên khoác áo Bayern Munich nhưng dù được thi đấu thường xuyên, khó có thể nói tiền vệ người Chile thực sự thành công trong lần trở về Đức này. Tầm ảnh hưởng của Vidal đã suy giảm đáng kể so với thời còn ở Juventus và thậm chí trong một số trận đánh lớn mùa giải này, anh đã phải cam chịu phận dự bị. Khả năng ngôi sao 29 tuổi rời Allianz Arena trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 càng không phải là không có, khi người đem anh về Pep Guardiola cũng ra đi để cập bến Man City.

Gia Khoa 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X