Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte từng đi xin việc ở Arsenal… và bị từ chối

Thứ Bảy 27/05/2017 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất ngờ và thú vị với chia sẻ trong quá khứ của HLV người Ý trước trận derby chung kết FA Cup giữa hai đối thủ cùng thành phố vào tối nay.

Năm 2015 khi còn đang dẫn dắt ĐTQG Italia, Antonio Conte đã có chuyến viếng thăm nước Anh, cụ thể là thủ đô London để tìm hiểu về các CLB lớn nơi đây, bao gồm Arsenal, Chelsea, Tottenham và West Ham. Theo tiết lộ mới đây của HLV 48 tuổi, ông chỉ hoàn thành được 3/4 hành trình dự kiến.

Conte tung di xin viec o Arsenal… va bi tu choi hinh anh
Conte đã có thể thay thế Wenger ở Arsenal chứ không phải gia nhập Chelsea

Conte cho biết: “Đương nhiên khi đã có cơ hội thăm quan những Chelsea, Tottenham hay West Ham, tôi cũng không thể bỏ qua Arsenal. Tôi đã cố gắng liên lạc nhưng dường như họ bận quá trong thời điểm đó, thành ra mọi chuyện đã không được như ý muốn.”

“Tôi thậm chí còn cố gắng hơn khi đến Emirates xem trận Arsenal vs Monaco ở Champions League, ngày mà họ đã thua ngay trên sân nhà. Thế mà rồi cũng không thể gặp được Wenger. Tôi muốn được biết và tìm hiểu về công việc của ông ấy trên sân tập của đội bóng và có khi sẽ hứng thú với ý tưởng dẫn dắt Arsenal. Nhưng không, tôi đã bị từ chối sau đó.”

Conte vô tình cứa nhát dao vào lòng NHM Arsenal, những người vẫn đang mắc kẹt với Wenger suốt bao năm thất vọng đã qua, với đỉnh điểm là mùa giải này khi không thể lọt vào top 4 Premier League sau hai thập kỷ. Ngược lại, các CĐV Chelsea được dịp hả hê trước hàng xóm khi nhờ tân HLV người Ý, đội bóng của họ lập tức trở lại sau thảm họa năm ngoái và đăng quang ngôi vô địch nước Anh đầy sức thuyết phục.

Không thể đến với nhau thì đành phải đối đầu nhau, Conte lần thứ ba đấu trí Wenger trong trận Arsenal vs Chelsea chung kết FA Cup tối nay. Trong khi The Blues quyết tâm khép lại mùa giải thành công với một cú đúp, Pháo Thủ cũng thừa khao khát để thiết lập kỷ lục 13 lần lên ngôi vô địch như phần thưởng an ủi phần nào cho cảnh vắng bóng ở Champions League sang năm.

Gia Khoa (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X