Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte tức tối vì Chelsea không thể kết liễu Sunderland

Thứ Năm 15/12/2016 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Antonio Conte khá giận dữ vì các học trò không thể kết liễu Sunderland và suýt nữa phải trả giá nếu không có pha bay người cản phá bóng xuất sắc của Thibaut Courtois ở những phút bù giờ cuối cùng.
Fabregas luon tao ra su khac biet moi khi da chinh
Chelsea giành ba điểm nhờ bàn thắng duy nhất của Fabregas

Chelsea thi đấu hoàn toàn áp đảo khi phải hành quân đến sân Ánh sáng của Sunderland. Tuy tấn công khá thong dong nhưng The Blues cũng có được bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ công của Fabregas ở phút 40. Dẫu vậy, những cơ hội sau đó của đội bóng thành London đã bị Willian, Victor Moses và cả Diego Costa đá bay vô cùng lãng phí.

Sunderland suýt chút nữa đã khiến đội khách phải trả giá khi hậu vệ Van Aanholt tung ra một cú dứt điểm hiểm hóc ở phút 93 của trận đấu. Tuy nhiên, pha bay người cản phá bóng xuất sắc của Thibaut Courtois đã giúp Chelsea giành được chiến thắng thứ 10 liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Conte tỏ ra khá tức tối khi các học trò không thể tìm ra được bàn thắng nâng tỉ số lên thành 2-0 trước Sunderland và suýt bị trừng phạt.

“Khi bạn có cơ hội kết liễu trận đấu, bạn nên tận dụng nó một cách tối đa. Chúng tôi đã có khả năng làm điều đó nhưng chúng tôi không thể ghi được bàn thắng. Và đến những giây cuối cùng, chúng tôi chỉ giữ được chiến thắng khi Courtois có một pha cản phá tuyệt vời. Chiến thắng này tốt cho chúng tôi. Việc chúng tôi không phải trả giá ngày hôm nay có thể sẽ giúp ích cho chúng tôi trong tương lai. Nhưng tôi vẫn chưa hài lòng với khả năng dứt điểm trận đấu của toàn đội ở trận đấu vừa qua. Hy vọng chúng tôi sẽ cải thiện hơn điều này trong thời gian tới”.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Ý cũng dành lời khen cho Fabregas, người đã trở lại mạnh mẽ và giành lại được vị trí chính thức trong những trận gần đây. “Fabregas là một cầu thủ tốt. Chúng tôi thường thi đấu với bốn tiền vệ và nhiệm vụ của tôi là đánh giá phong độ của từng người một. Trong một số trận đấu, bạn cần những cầu thủ sức mạnh nhưng đôi khi bạn cũng cần phải trao cơ hội cho những người có kỹ thuật. Tôi rất vui khi Cesc đã có một trận đấu tốt. Tôi hy vọng các học trò sẽ không nhìn vào bảng xếp hạng và tiếp tục cố gắng hết mình ở trận đấu sắp tới. Chúng tôi phải chuẩn bị tốt để tiếp tục bứt tốc vào dịp Giáng sinh”.
Dư âm Sunderland 0-1 Chelsea: Chuyện những chàng Ninja
(Bongda24h.vn) – Thoắt ẩn thoắt hiện và phản xạ nhanh như điện, các cầu thủ Chelsea đã chứng minh tại sao họ đang chễm trệ ở ngôi đầu bảng xếp hạng với 10...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X