Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thua ngược MU, Conte tức tối kêu oan

Thứ Hai 26/02/2018 00:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý khẳng định một trận hòa mới là kết quả hợp lý giữa Man Utd và Chelsea, nhất là khi Alvaro Morata dường như đã bị mất trắng một bàn thắng hợp lệ.

Tự tin hành quân đến Old Trafford với phong độ tốt hơn hẳn chủ nhà Man Utd, các vị khách Chelsea thậm chí mới là những người vươn lên dẫn trước với bàn thắng của Willian. Ấy thế rồi, ngày thi đấu chói sáng của cố nhân Romelu Lukaku đã khiến thầy trò Antonio Conte bị lội ngược dòng và cay đắng ra về với hai bàn tay trắng.

Chelsea thua nguoc MU, Conte tuc toi keu oan hinh anh
Morata dường như đã mất oan bàn thắng trong trận MU 2-1 Chelsea

Quỷ Đỏ đã đánh bại địch thủ cạnh tranh tương đối thuyết phục, tuy nhiên Conte vẫn có lý do để kêu ca phàn nàn sau trận thua MU 2-1 Chelsea này. Không bất ngờ khi HLV người Ý nhắm vào tình huống Alvaro Morata lập công gỡ hòa 2-2 trong thời gian cuối, đáng lẽ ra là như vậy nếu trọng tài không thổi phạt việt vị trước đó. Xem lại pha quay chậm khá nhạy cảm đó thì có vẻ thần may mắn đã ngoảnh mặt với tiền đạo người Tây Ban Nha.

Conte tức tối đòi quyền lại hậu đại chiến: “Kết quả hòa mới là công bằng cho trận đấu này và chúng tôi hoàn toàn xứng đáng với điều đó. Tuy nhiên, bàn thắng hợp lệ nhưng không được công nhận của Morata đã khiến chúng tôi chịu thua oan uổng. Tầm quan trọng của VAR ra sao thì tất cả cũng đã thấy, trong khi chúng tôi hôm nay là những người phải trả giá vì thiếu sót đó.”

“Chặng đường ganh đua top 4 Premier League và tấm vé tham dự Champions League đang trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.” – Than thở của Conte khi với thất bại này, Chelsea của ông đã văng ra khỏi nhóm bộ tứ dẫn đầu với sự vươn lên của Liverpool và Tottenham. Vòng đấu tới đây cuối tuần này, nhà ĐKVĐ nước Anh tiếp tục phải làm khách ở thành Manchester nhưng trên sân Etihad.

Thong so tran dau Man Utd vs Chelsea
Thông số trận đấu MU 2-1 Chelsea

Highlights trận MU 2-1 Chelsea:

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X