Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte tự hào về thành tích mà Klopp và Pep cũng không làm được

Chủ Nhật 02/02/2020 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Conte đã lên tiếng bày tỏ sự tự hào về chiến tích vô địch Premier League ngay mùa giải đầu tiên đến Anh, điều mà Klopp và Pep cũng không làm được.
Conte đã đến nắm quyền ở Chelsea sau những quãng thời gian thành công ở Juventus và đội tuyển italia. Chiến lược gia 50 tuổi đã bất ngờ lên ngôi Premier League ngay mùa giải đầu tiên đến làm việc ở Stamford Bridge. Cùng năm đó, Pep Guardiola đã trắng tay ở Anh.

Trong khi đó, Klopp cũng không thể đem về danh hiệu trong quãng thời gian Conte còn làm việc ở Anh. Ông còn để thua 3 trận chung kết và đỉnh cao trong số đó là trận thua trước Real Madrid ở Champions League.

Conte tự hào về thành tích mà Klopp và Pep cũng không làm được hình ảnh

Conte tự hào về thành tích mà Klopp và Pep cũng không làm được


Tuy nhiên, quãng thời gian làm việc của Conte ở Chelsea đã bị cắt ngắn khi Sarri được bổ nhiệm năm 2018. Có tin đồn cho rằng Conte đã mất kiểm soát phòng thay đồ Chelsea. Tuy nhiên, trong buổi họp báo mới đây, Conte đã lên tiếng bảo vệ thành tích của mình ở The Blues.

“Ở Chelsea, tôi đã vô địch Premier League ngay mùa giải đầu tiên và vô địch FA Cup ở mùa thứ 2. Klopp lúc đó chưa giành được chức vô địch nào ở Anh sau 4 năm và Pep Guardiola cũng không giành được chức vô địch nào trong năm đầu tiên ông ấy làm việc ở đây”.


Sau khi rời Chelsea, Conte đã dành thời gian nghỉ ngơi và chỉ vừa trở lại làm việc đầu mùa giải này. Ông cũng giúp Inter cạnh tranh gắt gao với Juventus trong cuộc đua Scudetto năm nay. Tuy vậy, chất lượng đội hình còn thiếu chiều sâu khiến Inter đang hụt hơi và bị Juve bỏ lại trong những vòng đấu gần đây.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X