Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Conte: Trận gặp MU mới đánh giá đúng được sức mạnh của Tottenham

Thứ Ba 08/03/2022 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 5-0 trước Everton, HLV Antonio Conte thừa nhận ông chờ đợi nhiều hơn ở các cầu thủ Tottenham trong thời gian tới.

Tottenham đại thắng Everton

Tottenham giành chiến thắng 5-0 trước Everton tại vòng 28 Premier League 2021/22. Cú đúp của Harry Kane cùng các bàn thắng của Son Heung Min, Sergio Reguilon và pha phản lưới nhà của Michel Keane giúp Gà Trống nhen nhóm hy vọng trong cuộc đua top 4.

Sau trận đấu, HLV Antonio Conte thừa nhận ông muốn nhiều hơn ở các học trò trong thời gian tới. Theo chiến lược gia người Italia, màn trình diễn của Tottenham trong trận gặp MU vào cuối tuần sẽ đánh giá đúng được sức mạnh của đội bóng.

Tottenham
Tottenham giành chiến thắng 5-0 trước Everton.

HLV Conte chia sẻ sau trận trên Sky Sports:

"Một trận đấu hay của toàn đội. Đây là câu trả lời của Tottenham sau trận thua gần nhất tại FA Cup. Chiến thắng ngày hôm nay không hề dễ dàng. Everton sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng, họ cũng đang phải chiến đấu trong cuộc chiến trụ hạng. 

Tôi rất vui vì những gì các học trò đã thể hiện. Tập thể này đang không ngừng cố gắng và tiến bộ từng ngày. Mọi chuyện cần phải có thời gian và thậm chí sẽ phải trả giá để có được những điều tích cực.

Những gì Tottenham đã thể hiện ngày hôm nay chưa thỏa mãn bản thân tôi. Tôi muốn toàn đội phải chiến đấu cho vị trí trong nhóm đầu bảng. Hãy cùng chờ đợi xem vị trí của chúng tôi vào cuối mùa ra sao.

Tôi vui mừng với chiến thắng ngày hôm nay của Tottenham. Tôi muốn các cầu thủ tiếp tục thể hiện màn trình diễn như thế này trong trận gặp MU vào cuối tuần. Trận đấu này sẽ đánh giá đúng được sức mạnh của đội bóng.

Tôi muốn xem toàn đội sẽ thi đấu ra sao trước 1 đội bóng mạnh cũng đang chiến đấu vì vị trí trong top 4. Chúng tôi cần chứng minh cho mọi người thấy rằng mình thực sự đang tiến bộ."

Harry Kane vượt qua kỉ lục của Thierry HenryHarry Kane vượt qua kỉ lục của Thierry Henry
Với cú đúp vào lưới Everton, tiền đạo Harry Kane đã chính thức vượt qua kỉ lục ghi bàn của huyền thoại Thierry Henry tại đấu trường Premier League.
Tottenham bất ngờ hủy diệt Everton 5 bàn không gỡTottenham bất ngờ hủy diệt Everton 5 bàn không gỡ
Spurs vùi dập Everton trên sân nhà ở vòng 28 Premier League đêm qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X